Quảng cáo

Sanchez: Tôi rất hạnh phúc tại Arsenal

Thứ hai, 27/04/2015 09:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo người Chile cho biết anh đang cảm thấy hạnh phúc ở Arsenal và muốn giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

 

Video clip tổng hợp skill chơi bóng của Alexis Sanchez

Alexis Sanchez gia nhập Arsenal từ Barcelona hồi mùa Hè năm 2014 với giá 35 triệu bảng và hưởng mức lương 140.000 bảng/tuần.

Mùa giải 2014/15 sắp khép lại, đây là lúc Sanchez nhìn lại chặng đường đã đi qua cùng Arsenal. Anh cho biết mình đang cảm thấy hạnh phúc tại đây và muốn cùng đồng đội giành danh hiệu Premier League mùa sau.

Arsenal 0-0 Chelsea, Arsenal vs Chelsea,Sanchez arsenal, tin tức arsenal, ngoại hạng anh, premier league

"Tôi yêu cuộc sống ở London, tôi đã thích nghi rất nhanh. Tôi cảm thấy thoải mái và hạnh phúc ở Arsenal. Trong cuộc sống hàng ngày, công việc, tôi đều cảm thấy vui vẻ", Sanchez nói với tờ Bein Sports.

"Tất cả các đồng đội của tôi đều muốn giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Mùa này, cơ hội của chúng tôi còn rất ít. Nhưng tôi tin có thể làm được điều đó vào mùa sau. Tôi đã bắt đầu cuộc phiêu lưu của tôi ở đây.Bây giờ tôi phải tiếp tục học hỏi từ bóng đá và từ các đồng đội".

Trong màu áo Arsenal mùa giải này, Sanchez đã ghi 14 bàn, kiến tạo 8 bàn tại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 26 tuổi ghi 3 bàn, kiến tạo 1 bàn ở Champions League. Ngoài ra, anh cũng ghi 3 bàn tại FA Cup và 1 bàn tại League Cup. Tổng cộng, Sanchez đã ghi 21 bàn, kiến tạo 9 bàn sau 37 trận khoác áo Arsenal.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Chelsea ngoại hạng anh wenger mourinho hazard fabregas ozil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT