Quảng cáo

Tổng hợp League Cup rạng sáng ngày 21/9: Hấp dẫn, kịch tính

Thứ tư, 21/09/2016 06:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Các trận đấu trong khuôn khổ vòng 3 League Cup 2016/17 đã diễn ra rất hấp dẫn, căng thẳng và chiến thắng đã giành cho đội bóng nỗ lực và thi đấu hay hơn.

Player Loading...

Video bàn thắng: Leicester 2-4 Chelsea (Vòng 3 League Cup)

Leicester City 2-4 Chelsea

Cả Chelsea và Leicester City đều chỉ tung ra đội hình 2 trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 League Cup 2016/17. Tuy nhiên, không vì thế mà trận đấu diễn ra kém hấp dẫn. Sau quãng thời gian đầu chơi lấn lướt, Chelsea bất ngờ bị thủng lưới sau pha làm bàn của Okazaki bên phía đội chủ nhà ở phút 17.

Vòng 3 League Cup 2016/17, Tỷ số Vòng 3 League Cup 2016/17, kết quả Vòng 3 League Cup 2016/17

Chelsea ngược dòng đánh bại Leicester City

Chỉ ít phút sau, cũng chính Okazaki là người đa dội gáo nước lạnh thứ 2 về phía Chelsea. Pha lập công này có nhiều điểm tương đồng với tình huống Okazaki mở tỷ số, đó là việc tiền đạo người Nhật lẻn xuống và dứt điểm cực kỳ quyết đoán.

2 bàn thua khiến Chelsea chơi quyết tâm hơn, nhờ đó có được bàn gỡ ở những phút cuối hiệp 1. Cầu thủ ghi bàn cho đội khách là Cahill với cú đánh đầu hiểm hóc, không cho Zieler bất cứ cơ hội cản phá nào. Đến phút 49, tỷ số đã được quân bình 2-2 cho Chelsea, sau pha bắt vô lê đẳng cấp của Azpilicueta ở ngoài vòng cấm Leicester.

Thế trận sau đó lại trở về thế giằng co. 2 đội dù có nhiều cơ hội nhưng không đội nào có thể ghi bàn. Bước ngoặt xảy ra ở phút 89 khi Marcin Wasilewski phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Chơi hơn người, đội khách có được liên tiếp 2 bàn do công của Fabregas ở các phút 92 và 94. Những pha làm bàn của Fabregas cũng khép lại buổi tối đáng nhớ trên sân King Power.

Derby 0-3 Liverpool

Sức mạnh vượt trội giúp đội bóng thành phố Cảng nhanh chóng làm chủ cuộc chơi và có bàn mở tỷ số ở phút 24, nhờ pha lập công của trung vệ Ragnar Klavan, xuất phát từ một tình huống đá phạt góc.

Trong những phút sau đó, Liverpool chơi khá thong dong, trước khi đẩy cao nhịp độ tấn công ở đầu hiệp 2, khiến đối thủ hụt hơi. Chỉ trong vòng 4 phút, từ 50 đến 54, Liverpool đã có thêm 2 bàn thắng, khi Philippe Coutinho và Divock Origi lần lượt sút tung lưới Derby, sau những pha phối hợp ăn ý.

Cách biệt an toàn giúp Liverpool chơi hết sức nhàn nhã ở khoảng thời gian còn lại, đồng thời HLV Jurgen Klopp cũng đưa các trụ cột ra nghỉ, tạo điều kiện cho những gương mặt trẻ vào sân thi đấu và tỷ số 3-0 được giữ nguyên cho đến lúc hết giờ.

Vượt qua Derby một cách đầy thuyết phục, Liverpool thẳng tiến vào vòng 4 League Cup, đồng thời có màn chạy đà hoàn hảo cho cuộc tiếp đón Hull tại vòng 6 Premier League vào cuối tuần này.

Nottingham Forest 0-4 Arsenal

Player Loading...

Video bàn thắng: Nottingham Forest 0-4 Arsenal (Vòng 3 League Cup)


Ngay ở phút thứ 23, Xhaka có bóng và ngay lập tức tung ra một cú sút quyết đoán từ giữa sân. Bóng chạm người cầu thủ chủ nhà đổi hướng và bay thẳng vào góc xa khung thành của Stojkovic, thủ môn này đã không thể ngăn được bàn thua dù đã chạm tay vào bóng.

Arsenal nhân đôi cách biệt trong hiệp 2 khi Lucas Perez có một đường chọc khe tinh tế đặt Akpom vào tư thế dứt điểm thuận lợi, anh bị đối phương đẩy ngã trong vòng cấm và trọng tài cho Arsenal hưởng 1 quả phạt đền.

Perez hiện thực hóa cơ hội bằng bàn thắng đầu tiên cho “Pháo thủ”, và chỉ hơn 10’ sau, anh tự mình lập cú đúp ở phút thứ 71 sau pha non kinh nghiệm của hậu vệ đội chủ nhà. Chamberlain ấn định tỷ số 4-0 ở phút thứ 90 của trận đấu.

Các tân binh của Arsenal có một trận đấu tuyệt hay bên cạnh 2 cái tên trẻ cũng chơi rất nổi bật là Adelaide và Akpom. Đêm của những đội khách khép lại với cả Arsenal, Liverpool và Chelsea đều khuất phục đội chủ nhà để bước tiếp vào vòng sau.

Kết quả 1 số trận đấu khác

Bournemouth       2-3    Preston      

Brighton     1-2    Reading     

Derby County      0-3    Liverpool   

Everton       0-2    Norwich City      

Leeds Utd   1-0    Blackburn  

Leicester City       2-4    Chelsea      

Newcastle   2-0    Wolverhampton  

Nottingham 0-4    Arsenal       

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 3 League Cup 2016/17 Tỷ số Vòng 3 League Cup 2016/17 kết quả Vòng 3 League Cup 2016/17
Xem thêm
TIN NỔI BẬT