Quảng cáo

Tới Man City, Guardiola tính ‘cướp người’ của Arsenal

Thứ tư, 03/02/2016 10:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không phải Lionel Messi hay Robert Lewandowski, cái tên đầu tiên mà HLV Pep Guardiola muốn mang về Man City dưới triều đại của mình chính là Aaron Ramsey.

 

Aaron Ramsey, Aaron Ramsey đến Man City, HLV Pellegrini, HLV Pellegrini  bị sa thải, The Citizens,Ngoại hạng Anh,Premier League,Champions League,Tin chuyển nhượng, Pep Guardiola, Pep Guardiola đến Man City

Pep Guardiola rất muốn có sự phục vụ của Aaron Ramsey

Pep Guardiola đã được chính thức công bố sẽ là HLV tiếp theo của Manchester City sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc, thay thế cho Manuel Pellegrini. Không chỉ được dẫn dắt một đội bóng giàu tiền bạc, Pep sẽ được Man City chu cấp ngân sách khổng lồ để đón các cầu thủ ngôi sao đến với mình.

Theo tờ Daily Mail, Pep đã chọn ra hai mục tiêu chính cho kỳ chuyển nhượng hè 2016. Man City sẽ theo đuổi tiền vệ trung tâm Aaron Ramsey của Arsenal lẫn trung vệ John Stones của Everton. Hai cầu thủ này đều rất tài năng và sẽ là nền tảng xây dựng đội bóng của Pep trong tương lai.

Mặc dù vẫn là một trụ cột quan trọng của Arsenal nhưng có thể nói Aaron Ramsey đã không còn duy trì được phong độ chói sáng như mùa giải năm ngoái nữa. Khách quan thì HLV Arsene Wenger cũng có trách nhiệm trong sự sa sút của ngôi sao người xứ Wales khi thường xuyên kéo anh từ vị trí trung lộ sở trường ra dạt cánh phải.

Việc phải thi đấu “trái kèo” khiến Ramsey của Arsenal bị hạn chế đất diễn và không thể phát huy tối đa nhãn quan chiến thuật tuyệt vời của mình. Dạo gần đây, tiền vệ 25 tuổi cũng đã lên tiếng thể hiện sự không hài lòng với cách sắp xếp của ông thầy Wenger, khiến người ta bắt đầu đặt câu hỏi về tương lai của anh ở Emirates.

Với John Stones, trung vệ này đã được Man City liên hệ và trở thành đối tượng tranh giành của “The Citizens” với Chelsea trong mùa hè 2016, cho dù Everton rốt cuộc không bán. Với tiềm lực tài chính khổng lồ, Man City sẽ không dễ dàng từ bỏ thương vụ tiềm năng này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aaron Ramsey Aaron Ramsey đến Man City HLV Pellegrini HLV Pellegrini bị sa thải The Citizens Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng Pep Guardiola Pep Guardiola đến Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT