Quảng cáo

Tin vui dồn dập đến với Arsenal ở cuộc đua Top 4

Thứ tư, 16/04/2014 14:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong cuộc đua đến ngôi vị thứ 4 cuối mủa giải, Arsenal vừa đón nhận một thông tin khá khả quan khi các trụ cột bình phục chấn thương và sẵn sàng xung trận.

 

Video bóng đá: Phong độ của Ozil trong màu áo Arsenal

 

Đánh bại West Ham ở trận đấu vừa qua giúp Arsenal đòi lại vị trí thứ 4 từ Everton, dù vậy Pháo thủ đứng trước nguy cơ bị đối thủ đánh bật khỏi vị trí này bất kỳ lúc nào. Mùa giải còn 4 vòng đấu nữa sẽ kết thúc nên Arsenal sẽ phải tận dụng mọi cơ hội để có thể giành chiếc vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.

 

Những mùa giải gần đây Arsenal đều thể hiện một phong độ khá giống nhau, thăng hoa từ đầu mùa nhưng mong manh vào cuối mùa giải và chật vật tìm kiếm một suất tham dự Champions League. Nguyên nhân của vấn đề này nằm ở chỗ tâm lý và lực lượng của Arsenal không được như những đối thủ khác và họ dễ gục ngã trước cánh cửa thiên đường.

 

ozil, ozil sa sut, ozil chan nan, Ozil chan thuong. ozil nghi thi dau, arsenal nhan tin giu tu ozil, Mesut Ozil, Mesut Ozil chan thuong, Mesut Ozil nghi thi dau, HLV Wenger vs Mesut Ozil, Ngoại hạng Anh, Cúp FA, Trực tiếp Arsenal vs Hull CityOzil hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân vào cuối tuần này


Ở đúng giai đoạn khốc liệt của mùa giải Arsenal đã không có được đội hình đồng đều vì những chấn thương, nhưng khá may cho họ là những trụ cột đang có dấu hiệu bình phục và sẵn sàng ra sân ở những vòng đấu cuối cùng. Theo đó, bộ phận y tế của đội bóng này vừa ra thông báo cho biết tiền vệ Ozil đã bình phục chấn thương và có thể trở lại ngay trong trận đấu với Hull City vào cuối tuần này.

 

Tiền vệ người Đức đã không thể thi đấu sau khi dính phải một chấn thương ở bắp đùi khi cùng Arsenal đối đầu cùng Bayern Munich tại lượt trận vòng 1/8 Champions League hồi tháng trước. Trong thời gian không có được sự phục vụ của Ozil, Arsenal đã gặp phải rất nhiều khó khăn và thất bại 0-3 trước Everton là minh chứng điển hình nhất.

 

Bên cạnh đó, Diaby cũng sẽ trở lại tập luyện kể từ ngày thứ Năm sau thời gian dài điều trị chấn thương. Những thông tin trên đã được đích thân HLV Wenger tiết lộ trước báo giới. “Tôi thấy thể lực của Diaby khá ổn rồi. Giờ tôi sẽ để cho cậu ấy thi đấu ở đội trẻ 1,2 trận và sau đó sẽ quyết định thời gian tiền vệ này trở lại”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ozil ozil sa sut ozil chan nan Ozil chan thuong. ozil nghi thi dau arsenal nhan tin giu tu ozil Mesut Ozil Mesut Ozil chan thuong Mesut Ozil nghi thi dau HLV Wenger vs Mesut Ozil Ngoại hạng Anh Cúp FA Trực tiếp Arsenal vs Hull City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT