Quảng cáo

MU và Arsenal nhận ‘đòn đau’ ở thương vụ Ilkay Gundogan

Thứ tư, 16/04/2014 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những tưởng với sự theo đuổi quyết liệt thì Man Utd hay Arsenal sẽ nhận được cái gật đầu của Gundogan, nhưng hai đại gia này vừa phải đón nhận một ‘vố đau’ khi tiền vệ người Đức quyết định ở lại Borussia Dortmund.

 

Video bóng đá: Tài năng của Ilkay Gundogan

 

Cách đây không lâu, tờ Daily Star khẳng định, với việc đưa ra mức giá 25 triệu bảng cho thương vụ Ilkay Gundogan, Man Utd đã nhận được sự đồng ý từ phía Dortmund. Nếu không có gì thay đổi, tiền vệ người Đức sẽ chuyển đến khoác áo Man Utd vào mùa Hè này.

 

Thông tin trên càng trở nên xác thực hơn, khi trên tờ People, một người bạn thân của HLV David Moyes cũng đồng thời tiết lộ: “Ông ấy (Moyes) rất vui vì Man Utd coi như đã hoàn thành vụ mua Ilkay Gundogan.” Tiền vệ người Đức hiện đang trong quá trình điều trị chấn thương lưng. Cầu thủ 23 tuổi này cũng chuẩn bị bước vào năm cuối cùng trong bản hợp đồng với Dortmund ở mùa giải tới.

 

Gundogan ký hợp đồng mới với Dortmund

 

Không chỉ có Man Utd mà Arsenal cũng rất sốt sắng trong việc chiêu mộ tiền vệ chất lượng này. HLV Arsene Wenger hy vọng sẽ chiêu mộ thành công Ilkay Gundogan nhằm bổ sung cho tuyến giữa khá mỏng manh của Pháo thủ.

 

Dù vậy những cố gắng này của Man Utd và Arsenal đã đổ xuống sông xuống bể khi Ilkay Gundogan quyết định tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Signal Iduna Park bằng việc ký vào bản hợp đồng mới. Theo đó, Gundogan sẽ tiếp tục ở lại Dortmund đến hết tháng 6 năm 2016. Phát biểu trên trang chủ của Dortmund, Gundogan cho biết: “Tôi biết ơn CLB đã cho tôi cơ hội tiếp tục là một phần của đội bóng đặc biệt này và trong môi trường rất đặc biệt này. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để sớm trở lại giúp đỡ các đồng đội và giúp mọi người lạc quan về quãng thời gian sắp tới.”

 

Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng với bản hợp đồng này dù Gundogan đang phải chịu đựng một chấn thương đặc biệt. Hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại và chứng minh khả năng của mình trong mùa giải tới.”

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal và MU Arsenal và MU tranh gianh Gundogan tin chuyen nhuong man utd Kroos den mu chicharito roi man utd man utd chia tay chicharito javi Martinez Manchester United arsenal và MU quyết chiến vì Ilkay Gundogan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT