Quảng cáo

Yaya Toure mang tín hiệu vui đến cho Man City

Thứ tư, 16/04/2014 09:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man City vừa đón nhận một thông tin khả quan từ Yaya Toure khi chấn thương của anh không nặng như dự kiến và có thể trở lại thi đấu khoảng 2 tuần nữa.

 

Yaya Toure binh phuc, Yaya Toure binh phục chan thuong, Liverpool, Man City, Yaya Toure, yaya toure chan thuong,livepool 3-2 man city, Ngoại hạng Anh, Premier League, The Kop, video ban thang, yaya toure nghi het muaMay cho Man City là Yaya Toure chỉ phải nghỉ thi đấu 2 tuần


Mùa giải năm nay Yaya Toure có tầm ảnh hưởng rất lớn tới phong độ cũng như thành tích của Man City, trong trận đấu với Liverpool tối qua anh đã dính chấn thương háng và phải rời sân ở phút thứ 19 nhường chỗ cho Javi García. Có thể nói, thiếu vắng Y.Toure chính là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến thất bại 2-3 của The Citizens trước The Kop.

 

Để thua Liverpool, dù còn 2 trận chưa đá nhưng khoảng cách giữa hai đội hiện tại đã gia tăng lên 7 điểm. Không chỉ bị thất thủ trong cuộc đua tại Premier League, HLV Manuel Pellegrini còn đối mặt với khó khăn lớn khi cầu thủ trụ cột là Yaya Toure có nguy cơ ngồi ngoài đến hết mùa này.

 

 

Video bàn thắng: Liverpool 3-2 Man City (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Dù vậy, rất may cho Man City khi Yaya Toure không gặp chấn thương quá nặng và có thể trở lại thi đấu sau 2 tuần nữa. Trong bài trả lời phỏng vấn trước trận đá bù vòng 26 Premier League với Sunderland vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam), HLV Pellegrini cho biết, Toure đã bị dính chấn thương bắp chân và phải “ngồi chơi xơi nước” khoảng 2 tuần.

 

Như vậy, Toure chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong 2 trận đấu với Sunderland và West Brom. Vự vắng mặt của ngôi sao 30 tuổi sẽ là một tổn thất to lớn với Man City. Không chỉ xuất sắc trong khả năng thu hồi bóng, tiền vệ người Bờ Biển Ngà

 

Cơ hội vô địch Premier League mùa giải năm của Man City vẫn đang là rất cao, trong 6 trận đấu còn lại họ có tới 4 trận được thi đấu trên sân nhà Etihad. Những đối thủ còn lại cũng không khiến HLV Pellegrini phải quá quan tâm, điều khiến ông lo lắng nhất lúc này là vấn đề của Y.Toure và ông hy vọng chấn thương của anh không quá nghiêm trọng. Mùa này, Y.Toure đã đóng góp 21 bàn thắng cho Man City sau 42 lần ra sân và đây là con số vô cùng đáng nể đối với một tiền vệ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Yaya Toure binh phuc Yaya Toure binh phục chan thuong Liverpool Man City Yaya Toure yaya toure chan thuong livepool 3-2 man city Ngoại hạng Anh Premier League The Kop video ban thang yaya toure nghi het mua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT