Quảng cáo

Tin U20 World Cup 2017: Pháp đem thần đồng đối đầu Việt Nam

Thứ ba, 04/04/2017 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U20 Pháp đem thần đồng Mbappe đối đầu U20 Việt Nam; Bố Tony Lê Tuấn Anh bán 2 cửa hàng, theo con đi đá bóng…

U20 Pháp đem thần đồng Mbappe đối đầu U20 Việt Nam

HLV Ludovic Batelli phát biểu: “Ousmane Dembele sẽ không tham dự giải U20 World Cup vì cậu ấy bận tập trung ĐTQG. Vào tuần tới, tôi sẽ thảo luận với HLV Deschamps về trường hợp của Kylian Mbappe”.

Kylian Mbappe là niềm hy vọng số 1 của U20 Pháp tại World Cup 2017

Ngoài ra, vị HLV 53 tuổi này cũng khẳng định nếu phải nhường Kylian Mbappe cho ĐT Pháp sẽ là tổn thất lớn với đội U20 Pháp. Ông nói thêm: “Một tài năng trẻ như Kylian Mbappe rất khó thay thế. Cậu ấy đã được ĐT Pháp triệu tập. Nếu như Kylian Mbappe phải cống hiến cho ĐTQG thì điều đó tốt cho cậu ấy nhưng lại là điều tệ hại với chúng tôi”.

Ở giải U20 World Cup, U20 Pháp sẽ nằm chung bảng với U20 Việt Nam, U20 New Zealand và U20 Honduras.

Bố Tony Lê Tuấn Anh bán 2 cửa hàng, theo con đi đá bóng

Bố Tony Tuấn Anh chia sẻ trên VTC rằng: “Trước ở Tiệp, tôi có đến 3 cửa hàng đó chứ. Nhưng tiền không thể mua được niềm vui bên con cái, niềm hạnh phúc khi chứng kiến từng bước đi của con. Vì đam mê đá bóng của cháu Tony, tôi chỉ còn giữ lại 1 cửa hiệu, đổi lại mỗi cuối tuần hai vợ chồng cùng nhau lái xe đi xem con mình đá bóng, được sống cùng cảm giác của con trên sân".

Cần đính chính rằng, Tony Lê Tuấn Anh không "bị đuổi" hay "bị loại" khỏi U20 Việt Nam. HLV Hoàng Anh Tuấn và cả vị giám đốc kĩ thuật Jurgen Gede đều muốn giữ lại cầu thủ Việt kiều này ở đội, tạo cơ hội cho cậu nhóc trui rèn ở giải giao hữu U19 Quốc tế sẽ diễn ra vào ngày 11/4 tới tại Nha Trang. Tuy nhiên, chấn thương sụn gối đang là trường hợp khiến nhiều tài năng trẻ ở Việt Nam khốn khó trên con đường sự nghiệp.

Bị đổ lỗi, HLV Hoàng Anh Tuấn đáp trả Lê Huỳnh Đức

Trước phát biểu cho rằng giáo án tập luyện của U20 Việt Nam khiến Đức Chinh sa sút phong độ, HLV Hoàng Anh Tuấn đã phản pháo lại vị thuyền trưởng của SHB Đà Nẵng, ông Lê Huỳnh Đức.

"Tôi nghĩ, sau khi Đà Nẵng thua trận trước Khánh Hòa, Huỳnh Đức đã mượn lý do Đức Chinh thi đấu không tốt để bào chữa cho thất bại này. Thi đấu hơn người từ phút thứ 8 nhưng không giành được chiến thắng vậy lỗi là do ai?. HLV nếu bản lĩnh, khi đội bóng thất bại thì nên nhận hết trách nhiệm về mình, không nên đổ lỗi cho bất kỳ ai", trích lời ông Tuấn trên Trí Thức Trẻ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin U20 World Cup 2017 U20 World Cup 2017 Tin hot U20 World Cup 2017 U20 Pháp U20 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT