Quảng cáo

Tin tức MU: Mourinho gây sốc với vị trí mới của Pogba

Thứ năm, 27/10/2016 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho gây sốc với vị trí mới của Pogba; Thất vọng với Ibra, Man Utd quay trở lại vụ Dembele… là những tin tức về CLB Man Utd đáng chú ý ngày 27/10.

Mourinho gây sốc với vị trí mới của Pogba

Tin tức MU, Mourinho, Pogba, Dembele, Tin tức Man Utd, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh

Pogba vẫn chưa chứng tỏ được nhiều kể từ ngày trở lại Old Trafford

HLV Jose Mourinho đã bất ngờ khi tuyên bố, Pogba có thể trở thành một trung vệ giỏi. “Pogba là một cầu thủ hàng đầu. Tôi nghĩ, cậu ấy có thể trở thành một trung vệ phi thường.

Với chất lượng của những đường chuyền của cậu ấy, với khả năng không chiến tốt, sự nhanh nhẹn, thể hình lý tưởng cùng khả năng phòng thủ tốt, Pogba hoàn toàn có thể trở thành một trung vệ phi thường”, Người đặc biệt trả lời khi bị báo giới soi mói về phong độ của Pogba.

Thất vọng với Ibra, Man Utd quay trở lại vụ Dembele

Tờ Daily Record cho hay, Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Moussa Dembele của Celtic ngay trong mùa Đông tới. Được biết, trong những ngày qua, Quỷ đỏ đã liên tục cử người tới theo dõi Moussa Dembele thi đấu.

Hiện tại, chân sút mới 20 tuổi này đang gây được ấn tượng mạnh tại Giải VĐQG Scotland với 7 bàn thắng sau 9 trận, đứng thứ hai trong danh sách ‘vua phá lưới’. Không chỉ gây ấn tượng ở giải quốc nội, Moussa Dembele còn chơi khá hay tại Champions League khi từng 2 lần xé lưới Man City. Dù vậy, khá tiếc cho Dembele khi Celtic mới chỉ có được 1 điểm và xếp ở cuối bảng D.

Neville xúi Mourinho ‘gây thù chuốc oán’ với Guardiola

Theo huyền thoại của Man United, Phil Neville, Jose Mourinho cần gây chiến, gây thù hằn với Pep Guardiola như những gì Người đặc biệt đã làm khi cả 2 còn làm việc cho Real và Barca.

“Các bạn đã thấy những diễn ra ở Barca và Real. Jose Mourinho cần gây chiến với Pep Guardiola. Làm lại đi. Sir Alex luôn làm thế với các đối thủ của ông ấy. Chúng tôi muốn thấy Jose Mourinho cũng làm như thế.

Hãy nhìn lại những vị HLV của Man United trong quá khứ. Họ không ngại nói thẳng những gì họ muốn nói, làm những việc họ muốn làm. Đó là những gì NHM Man United muốn thấy ở Mourinho, như ông ấy làm ở Chelsea, ‘chúng ta chống lại thế giới’, làm như thế ở Old Trafford đi”, Phil Neville bình luận trên Sky Sports.

Rashford chấn thương

Theo tin từ Man United, Rashford dính chấn thương bắp đùi. Chấn thương này khiến tiền đạo trẻ người Anh phải rời sân ở cuối trận thắng Man City 1-0 tại League Cup đêm qua.

Trong hôm nay Rashford sẽ được đưa đi kiểm tra để xác định rõ mức độ nghiêm trọng chấn thương vừa gặp phải. HLV Jose Mourinho đang nóng lòng chờ kết quả kiểm tra của cậu học trò trẻ người Anh này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Mourinho Pogba Dembele Tin tức Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT