Quảng cáo

Man Utd đánh bại Man City vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh

Thứ năm, 27/10/2016 05:17 AM (GMT+7)
A A+

Số phận trận đấu giữa MU và MC được định đoạt bằng khoảnh khắc lóe sáng của một ngôi sao, đó là Juan Mata.

Player Loading...

Video bàn thắng: Man Utd 1-0 Man City (Vòng 4 Cúp liên đoàn Anh)

Derby Manchester lại diễn ra nhưng lần này là ở một đấu trường khác, cúp Liên đoàn Anh. Trái với lần gặp đầu tiên ở Premier League, cả hai đều đang không có phong độ thực sự tốt.

Chính vì vậy, cả Pep lẫn Mourinho đều không muốn phải hứng chịu thêm một thất bại ở trận đấu này. Trận đấu cũng vì thế mà diễn ra với tư thế trận trọng khi cả hai không dám đẩy quá cao lên tấn công.

MU 1-0 Man City, ket qua MU 1-0 Man City, ti so MU 1-0 Man City, cup lien doan, tu ket cup lien doan

Man Utd hạ gục Man City để vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh

Sự cẩn thận của cả hai đội đã khiến hiệp thi đấu đầu tiên trôi qua có phần tẻ nhạt. Cả MU và MC đều không thể tạo nên những cơ hội thực sự ngon ăn trong hiệp thi đấu này.

Sang hiệp 2, mọi chuyện bắt đầu thay đổi chóng mặt khi Mourinho chủ động cho các học trò tấn công phủ đầu đối thủ. MU pressing và tấn công với tốc độ cao. Cách mà Man Utd lựa chọn đã khiến cho Man City cảm thấy bất ngờ.

Họ liên tục bị dồn vào thế bị động ở đầu hiệp 2 và sau những cơ hội bị bỏ lỡ, Juan Mata đã ghi bàn thắng đẹp mắt sau đường căng ngang của Ibrahimovic.

Có bàn thắng vượt lên dẫn trước, MU vẫn tạo ra được vài tình huống sóng gió về khung thành Man City, tuy nhiên họ không thể thành công. Sau đó Mourinho có vài sự thay đổi người nhằm bảo toàn tỉ số. Về phía đội khách, Pep tỏ ra sốt sắng và thay những cái tên như Sterling hay Kun Aguero vào sân nhằm thay đổi tình thế.

Tuy nhiên trong một ngày mà hàng công bế tắc và hàng thủ của đội chủ nhà chơi tốt, Man City đã không thể làm được gì ngoài việc chấp nhận thất bại chung cuộc 0-1. Thua trận, Man City chính thức chia tay cúp Liên đoàn còn Man Utd có vé vào chơi trận tứ kết và gặp West Ham, đội đã giành chiến thắng trước Chelsea.

Chung cuộc: MU 1-0 Man City (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Juan Mata 54'

Đội hình ra sân:

MU: De Gea, Blind, Rojo, Shaw, Valencia, Pogba, Carrick, Herrera, Mata, Rashford, Ibrahimovic

Man City: Caballero, Kompany, Otamendi, Clichy, Maffeo, Fernando, Aleix Garcia, Sane, Nolito, Navas, Iheanacho

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-0 Man City ket qua MU 1-0 Man City ti so MU 1-0 Man City cup lien doan tu ket cup lien doan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo