Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 25/10: Rooney sẽ rời Man Utd

Thứ ba, 25/10/2016 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Động thái cho thấy Rooney sẽ rời Man Utd; Real chi 100 triệu euro tìm người thay Ronaldo… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 25/10.

Động thái cho thấy Rooney sẽ rời Man Utd

Nguồn tin của The Sun cho biết HLV người Bồ Đào Nha đã có cuộc thảo luận thẳng thắn với Wayne Rooney. Theo đó, ông không thể đảm bảo vị trí đá chính cho Rooney ở Man Utd và khuyên tiền đạo này tìm đội bóng mới phù hợp hơn.

Chuyển nhượng tối 25/10, Rooney sẽ rời Man Utd, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng Quốc tế

Mourinho sẵn sàng để Rooney rời Man Utd

Một số nguồn tin cho biết các CLB ở MLS (Mỹ) và Trung Quốc đã liên hệ với Rooney nhưng chưa nhận được hồi đáp. Trong tuyên bố mới nhất, tiền đạo này tuyên bố anh sẽ làm việc hết sức mình để lấy lại vị trí ở Man Utd.

Real chi 100 triệu euro tìm người thay Ronaldo

Theo khẳng định của tờ AS, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Để thuyết phục đương kim vô địch Serie A nhả người, các ông chủ “Nhà trắng” sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro.

Sở dĩ Real quyết định đánh tiếng trước ở thương vụ này vì đại kình địch Barcelona cũng đang nhăm nhe sở hữu Dybala. HLV Luis Enrique từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của chân sút 22 tuổi và rất muốn đưa anh cập bến sân Nou Camp, biến hàng công Barca trở nên khó lường hơn. Ngoài ra, phong độ có phần sa sút của Cristiano Ronaldo cũng góp phần khiến Real càng quyết tâm hơn trong kế hoạch chiêu mộ Dybala.

Pedro từng suýt rời Chelsea mùa Hè vừa qua

Đó là thời điểm đội chủ sân Nou Camp đang tìm kiếm một phương án tấn công dự phòng trong trường hợp bộ ba MSN dính chấn thương. Pedro lúc đó cũng đang cân nhắc rời Chelsea sau một mùa giải gây thất vọng. Tuy nhiên, thương vụ đã không xảy ra và phút chót, Barca quyết định chiêu mộ Paco Alcacer của Valencia.

Arsenal gia hạn hợp đồng cho 3 trụ cột

Giám đốc điều hành Arsenal Ivan Gazidis tiết lộ rằng CLB sắp hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với 3 ngôi sao Mesut Oezil, Alexis Sanchez và Hector Bellerin. Đây là thông tin khiến người hâm mộ Pháo thủ không thể vui hơn.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 25/10 Rooney sẽ rời Man Utd Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng Quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT