Quảng cáo

Điểm tin tối 25/10: Sao Nhật nói về lợi thế của U19 Việt Nam

Thứ ba, 25/10/2016 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Sao Nhật đánh giá cao U19 Việt Nam; Tuyển Việt Nam để Đại học Jeonju cầm hòa trên đất Hàn Quốc… là những tin tức thể thao đáng chú ý tối ngày 25/10.

Sao Nhật nói về lợi thế của U19 Việt Nam

U19 Nhật Bản đã nhiều lần góp mặt tại VCK U19 châu Á, thế nhưng cho tới hiện tại họ vẫn chưa từng lên ngôi vô địch. Thành tích cao nhất của U19 Nhật Bản tại đấu trường châu lục chỉ là 6 lần đoạt giải Á quân, chính vì vậy mục tiêu của họ là chiếc vương miện ở giải đấu năm nay.

 

Daisuke Sakai cho rằng U19 Việt Nam có lợi thế khi được nghỉ ngơi nhiều hơn 1 ngày

Để đạt được mục tiêu nêu trên, U19 Nhật Bản phải vượt qua đối thủ sắp tới tại bán kết là U19 Việt Nam. Nói về trận đấu này, đội trưởng Daisuke Sakai cho biết: "Chúng tôi muốn tập trung toàn bộ cho trận đấu sắp tới gặp Việt Nam, họ có chút lợi thế khi được nghỉ ngơi 3 ngày trong khi chúng tôi chỉ có 2 ngày. U19 Nhật Bản muốn tạo lịch sử với chức vô địch châu Á đầu tiên, giải đấu năm nay chính là cơ hội để chúng tôi thực hiện điều đó."

U19 Việt Nam vắng tiền đạo chủ lực trận gặp Nhật Bản

Tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ không thể sát cánh cùng đồng đội U19 Việt Nam trong trận bán kết gặp U19 Nhật Bản vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

Theo quy định từ BTC giải, một cầu thủ nhận 2 thẻ vàng trong 2 trận khác nhau trước vòng bán kết sẽ phải nghỉ trận đấu sau đó. Điều này đồng nghĩa, tiền đạo thuộc biên chế PVF sẽ vắng mặt trong đội hình của U19 Việt Nam trong trận đấu hứa hẹn nhiều thách thức với U19 Nhật Bản.

Thiếu vắng Đức Chinh, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ còn 2 sự lựa chọn cho vị trí cao nhất trên hàng công là Trần Thành và Tiến Linh.

Tuyển Việt Nam để Đại học Jeonju cầm hòa trên đất Hàn Quốc

Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng trong một ngày các tiền đạo thi đấu không như mong đợi, đội tuyển Việt Nam đã để Đại học Jeonju cầm hòa với tỷ số 1-1. Đình Tùng là người mở tỷ số cho tuyển Việt Nam nhưng sang hiệp 2, Đại học Jeonju đã có bàn thắng để gỡ hòa.

Vào ngày 28/10 tới, thầy trò Hữu Thắng sẽ có trận đấu tập thứ 3 trên đất Hàn Quốc với FC Pocheon, đội bóng vừa đăng quang tại K3 League.

Sốc với thành tích của U19 VN, LĐBĐ Thái ra quyết định bất ngờ

Theo như lời tâm sự của MC thể thao - nhà báo nổi tiếng Chaovanasiri với phóng viên báo Bóng Đá, LĐBĐ Thái Lan đã ra chỉ thị cho các chuyên gia nước này nghiên cứu thật kỹ lối chơi và các gương mặt tài năng của U19 Việt Nam, để tìm hiểu nguyên nhân giúp thầy trò Hoàng Anh Tuấn có mặt ở bán kết của giải châu Á.

"LĐBĐ Thái Lan (FAT) đón nhận thông tin U19 Việt Nam thành công với nhiều tâm trạng. Một mặt, FAT cảm thấy hân hoan vì châu lục và thế giới sẽ để ý nhiều hơn đến ĐNÁ trước, trong và sau FIFA U20 World Cup 2017 nhưng cũng chạnh lòng vì Thái Lan là đội đá kém nhất vòng bảng và bị loại. Chủ tịch FAT yêu cầu Phòng các ĐTQG và đào tạo trẻ của Thái Lan phải theo dõi lứa cầu thủ này", nhà báo Chaovanasiri tâm sự.

 

 

Ánh Viên xếp hạng 6 ở World Cup bơi

Kình ngư số 1 Việt Nam, Nguyễn Thị Ánh Viên đã về đích thứ 6 nội dung 200m cá nhân hỗn hợp tại giải FINA World Cup 2016 đang diễn ra ở Nhật Bản trong 2 ngày 25 và 26/10.

Ở loạt bơi chung kết vừa kết thúc, Ánh Viên thi đấu khá tốt và về thứ 6 với thành tích 2 phút 09 giây 39. Kình ngư Hosszu vẫn độc tôn ở cự ly này khi về nhất với thành tích 2 phút 04 giây 56.

Cũng trong ngày hôm nay, Ánh Viên thi đấu không thành công ở nội dung còn lại là 200m tự do khi chỉ về thứ 15 ở vòng loại với thành tích 1 phút 58 giây 28. Ngoài ra, Ành Viên cũng về thứ 15 nội dung 200m ngửa với thành tích 2 phút 08 giây 07.

Hoàng Nam khởi đầu thuận lợi ở giải Việt Nam F8 Futures

Lý Hoàng Nam đã có khởi đầu thuận lợi tại giải Việt Nam F8 Futures sau khi đánh bại Kelsey Stevenson 6-3, 6-2 ở vòng 1. Đối thủ tiếp theo của Hoàng Nam sẽ là gương mặt vô cùng quen thuộc đến từ Nhật Bản - Ken Onishi, người mà Nam đã thắng trong cả hai lần gặp mặt trước đây./.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 25/10 Điểm tin thể thao Tin tức thể thao Tin thể thao ĐT Việt Nam U19 Việt Nam Tuyển Việt Nam Đại học Jeonju
Xem thêm
TIN NỔI BẬT