Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 25/10: Pep ‘trảm’ cả đội hình Man City

Thứ ba, 25/10/2016 14:24 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola sẵn sàng ‘trảm’ cả đội hình Man City; Sao Chelsea lại rơi vào tầm ngắm của Juventus…là những tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 25/10.

HLV Pep Guardiola sẵn sàng ‘trảm’ cả đội hình Man City

Theo báo chí Anh cho biết, sẽ có một cuộc “thanh trừng” vào mùa Hè 2017 và trong số 7 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào thời điểm đó, chỉ có Fernandinho được giữ lại cùng hợp đồng mới.

Chuyển nhượng chiều 25/10, Pep ‘trảm’ cả đội hình Man City, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng 

HLV Pep Guardiola sẵn sàng ‘trảm’ cả đội hình Man City

Còn lại, theo tờ the Mirror, kể cả David Silva cũng có nguy cơ phải rời sân Etihad cùng gần như nguyên một đội hình. Một vài cầu thủ đang được cho mượn cũng không có cơ hội trở lại.

Sao Chelsea lại rơi vào tầm ngắm của Juventus

Theo Calciomercato, Juventus chuẩn bị đưa ra lời đề nghị tiếp theo cho Chelsea về trường hợp của Oscar. Cầu thủ người Brazil được cho là đang nằm trong danh sách đen của Antonio Conte, những người ông muốn thanh lý ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Lý do chính khiến Oscar thất thế tại Chelsea chính là sự cạnh tranh khốc liệt ở hàng tiền vệ. Rất nhiều hảo thủ như Eden Hazard, Willian, Cesc Fabregas hay thậm chí là Pedro có thể thi đấu tốt ở hàng tiền vệ.

Barca chú ý: Verratti bất mãn với HLV Emery

Marco Verratti, tiền vệ hiện đang thi đấu tại nước Pháp cho CLB PSG được cho là một trong số những mục tiêu dài hạn của Barcelona. Hiện tại, Verratti dường như đang trải qua quãng thời gian không như mong muốn trong sự nghiệp.

Cuối tuần trước, trong trận đấu với Olimpique Marseille, tuyển thủ Italia không ngần ngại tỏ thái độ bực mình để phản đối quyết định thay người của HLV trưởng PSG. Ông Unai Emery đã rút Verratti và tung Matuidi vào sân ở phút thứ 59 của trận đấu.

AC Milan quyết giữ Donnarumma

Phát biểu trên tờ Tiki Taka, CEO của AC Milan, Galliani khẳng định CLB muốn giữ chân thủ thành 17 tuổi Donnarumma theo nhiều năm nữa.

Gabigol buồn bã ở Inter?

Theo báo giới Italia, tiền đạo trẻ Gabriel Barbosa đang cảm thấy thất vọng với HLV De Boer vì không được sử dụng nhiều ở mùa giải này.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 25/10 Pep ‘trảm’ cả đội hình Man City Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo