Quảng cáo

Chuyển nhượng 25/10: Real Madrid tìm người thay Zidane

Thứ ba, 25/10/2016 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid rục rịch tìm người thay thế Zidane; Sếp Arsenal nói về tương lai của Sanchez và Ozil… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 25/10.

Real Madrid rục rịch tìm người thay thế Zidane

Hans-Joachim Watzke, Chủ tịch của CLB Borussia Dortmund, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ HLV Thomas Tuchel trong 2 năm tới. "Theo những nguồn tin từ BLĐ đội bóng Real Madrid, tôi tin rằng họ đang muốn có được vị HLV tài năng của chúng tôi", Watzke trả lời phỏng vấn trên kênh ZDF của German TV.

Chuyển nhượng 25/10, Real Madrid, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng Quốc tế, man utrd, real madrid 

Real Madrid rục rịch tìm người thay thế Zidane

Ngoài Thomas Tuchel, Real Madrid còn có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang trong kỳ chuyển nhượng sắp tới theo ông Hans-Joachim Watzke. Được biết Borussia Dortmund sẵn sàng ngồi vào bàn thương thảo với Real Madrid nếu như nhận được một lời đề nghị hợp lý từ phía đội bóng chủ sân Bernabeu.

Sếp Arsenal hứa hậu đãi Sanchez và Ozil

“Chúng tôi bắt đầu có sự cạnh tranh về tiền lương với một số CLB khác. Không chỉ có sự tăng trưởng liên tục trong lương bổng mà còn ở chi phí chuyển nhượng”, Giám đốc điều hành Ivan Gazidis ám chỉ về việc sẵn sàng tăng lương khủng cho Sanchez và Ozil – 2 cái tên đang được Arsenal đàm phán gia hạn hợp đồng.

Thiago Silva lên tiếng chốt tương lai

Theo đó, trung vệ người Brazil khẳng định anh muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain bất chấp được Juventus theo đuổi. Hiện tại, hợp đồng của cựu cầu thủ AC Milan đến mùa Hè 2018 sẽ chấm dứt, do đó lúc này đây Silva muốn nhanh chóng định đoạt tương lai của mình.

Thiago Silva gia nhập PSG năm 2012 và trở thành trụ cột không thể thiếu ở hàng thủ đội bóng này nhiều năm qua. Cùng PSG, Silva đã giành 4 chức vô địch Ligue 1 liên tiếp.

Chelsea bị dội gáo nước lạnh vụ Romagnoli

Dù rất khao khát sở hữu Alessio Romagnoli nhưng HLV Antonio Conte của Chelsea cũng đành "bó tay" khi mới đây cầu thủ này đã cam kết gắn bó tương lai với Milan.

Zabaleta và Gael Clichy không được gia hạn hợp đồng

Zabaleta và Gael Clichy nằm trong nhóm những cựu binh sẽ không được Man City gia hạn hợp đồng. Ngoài ra, Guardiola muốn loại bỏ hai "người thừa" khác là Mangala và Bony. Còn Jesus Navas cùng thủ thành Caballero sẽ được cho phép rời Etihad khi hợp đồng đáo hạn hè tới.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 25/10 Real Madrid Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng Quốc tế man utrd real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT