Quảng cáo

Tin tức MU 22/11: Mourinho ấn định ngày tái xuất của Mkhitaryan

Thứ ba, 22/11/2016 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho ấn định ngày tái xuất của Mkhitaryan; Ibrahimovic bị chê hết thời… là những thông tin đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 22/11.

Mourinho ấn định ngày tái xuất của Mkhitaryan

Tin tức MU 22/11, Mourinho,  Mkhitaryan; Ibrahimovic, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, MU, Man Utd 

Mkhitaryan sẽ được tham dự trận đấu với Feyenoord. 

“Tôi đã nói với Mkhitaryan rằng cậu ta sẽ được tham dự trận đấu với Feyenoord. Rõ ràng là cậu ta không hài lòng vì không được thi đấu. Nhưng cậu ta đã biết chuyển hóa sự thất vọng đó theo cách tốt nhất là giữ im lặng và chăm chỉ luyện tập. Tôi có thể thấy sự nỗ lực của Henrikh”, Jose Mourinho cho biết.

Mkhitaryan mới chỉ thi đấu 133 phút cho Man Utd kể từ khi gia nhập Old Trafford từ Dortmund với mức giá 26,3 triệu bảng. Trận thi đấu cuối cùng của anh tại Premier League là trận thua Manchester City. Ở trận đấu đó, anh bị thay ra khi hiệp một kết thúc.

Ibrahimovic bị chê hết thời

Cựu tuyển thủ CH Ailen, Eamon Dunphy đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo người Thụy Điển. Eamon Dunphy cho biết: “Tôi muốn nói rằng Ibrahimovic không còn ở trên đỉnh cao nữa. Những ngày tháng đẹp đẽ trong sự nghiệp của cậu ấy đã lùi về phía sau.

Tôi nghĩ cậu ấy đã ghi được 6 bàn thắng sau 7 trận và đó đều là pha lập công quan trọng. Nhưng ở tuổi 35, Ibrahimovic đã thực sự đầu hàng trước thời gian và không thể làm tốt công việc của tiền đạo. Khả năng chuyền bóng, ghi bàn, di chuyển của cậu ta cực kỳ kém”.

Mourinho lại chế giễu Wenger, chọc tức Arsenal

Mourinho nói: “HLV của Arsenal đã không giành nổi 1 chức vô địch trong 14 năm, trong khi tôi không giành chức vô địch trong 18 tháng qua. Ông ấy, trong suốt 14 năm, đã thất bại trong việc xây dựng 1 đội bóng vô địch. Tôi mới ở đây 4 tháng. Và áp lực (đòi hỏi) dành duy nhất cho tôi chứ không cho người khác.

Nhưng bây giờ là thực tế khó khăn hơn, nó là cuộc đua tranh vô cùng khó khăn, với các đội bóng được chuẩn bị kỹ càng hơn rất nhiều, với những cầu thủ xuất sắc, những HLV tài năng. Manchester thực sự sống trong thời kỳ họ cần sự ổn định. Một sự ổn định mà CLB muốn đem đến cho tôi, sự ổn định mà người hâm mộ trao cho tôi, nhưng truyền thông lại không chấp nhận điều đó”.

Pogba khiến Man Utd trả giá đắt

Chia sẻ trên tờ Goal, Eamon Dunphy cho hay: "Manchester United đã có một màn trình diễn tràn đầy năng lượng nhưng cuối cùng vẫn để Arsenal cầm hòa. David de Gea gần như không phải hoạt động nhiều cho đến khi Oxlade-Chamberlain vượt qua Marcus Rashford.

Ở pha bóng đó, Paul Pogba cần phải nhanh chóng hỗ trợ và bọc lót cho Rashford nhưng cậu ta chẳng làm gì cả. Pogba chỉ đứng yên và có lẽ cậu ấy không đọc được diễn biến của trận đấu. Và như vậy, công việc còn lại của Olivier Giroud là hết sức dễ dàng."

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin tức MU 22/11 Mourinho Mkhitaryan; Ibrahimovic Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT