Quảng cáo

M.U và Man City hết cửa chiêu mộ sao West Ham

Thứ ba, 22/11/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd và Man City đang rất quan tâm tới tài năng trẻ Reece Oxford, thế nhưng cơ hội cho hai đại gia này gần như không còn khi West Ham chuẩn bị ký hợp đồng mới với ngôi sao trẻ của mình.

VIDEO: Reece Oxford - Cầu thủ 16 tuổi khiến Ozil "mất tích" trong trận West Ham vs Arsenal

HLV Jose Mourinho rất quan tâm tới tài năng trẻ Reece Oxford, ngay từ khi còn làm việc tại Chelsea ông đã cử người theo dõi sát sao cầu thủ của West Ham. Sau khi chuyển sang làm việc cho Man Utd, Người đặc biệt vẫn giữ tầm ngắm tới Reece Oxford và cử tuyển trạch viên theo dõi anh thi đấu. Không chỉ xem giò Reece Oxford thi đấu ở cấp CLB, HLV Jose Mourinho cũng yêu cầu theo dõi tài năng 17 tuổi này thi đấu trong màu áo ĐT U19 Anh.

Chuyển nhượng chiều 13/7, Man Utd, Tin chuyển nhượng 2016, Tin chuyển nhượng hè 2016, Man Utd chiêu mộ sao West Ham, Kante, Kante đến chelsea

Reece Oxford sắp ký hợp đồng mới với West Ham

Ngoài Man Utd, đội bóng nửa xanh thành Manchester là Man City cũng rất quan tâm tới Reece Oxford. Thời gian qua The Citizens đã có những động thái theo dõi Oxford, thế nhưng khi chưa kịp vào cuộc họ đã phải nhận 'gáo nước lạnh'.

Theo thông tin mới đây nhất từ báo chí Anh, West Ham và Reece Oxford đã đồng ý ký một thỏa thuận mới. Hợp đồng mới giữa đôi bên kéo dài tới năm 2021, Reece Oxford rất phấn khích với bản giao kèo mới bởi trong đó anh được nhiều hứa hẹn.

Reece Oxford được đặc biệt quan tâm khi thi đấu tỏa sáng ở đội 1 West Ham trong mùa giải 2015/16 sau 7 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh. Ở mùa bóng năm nay, Reece Oxford chưa có cơ hội thi đấu tại Ngoại hạng Anh, thế nhưng anh đã 2 trận góp mặt trong đội hình chính của West Ham tại Europa League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Man City Reece Oxford West Ham chuyển nhượng MU chuyển nhượng MC tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT