Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 22/11: M.U được ‘chống lưng’ vụ Messi, Xong tương lai Bellerin

Thứ ba, 22/11/2016 06:06 AM (GMT+7)
A A+

M.U được ‘chống lưng’ vụ Messi; Chính thức xong tương lai Bellerin; Liverpool để mắt tới Kondogbia... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Tiền đạo Campuchia được ca ngợi với bàn thắng đỉnh như Messi

M.U được ‘chống lưng’ vụ Messi

Theo tờ Mundo Deportivo, một CLB giấu mặt đã yêu cầu trả mức phí 100 triệu euro hòng thuyết phục "Gã khổng lồ xứ Catalunya" nhượng lại siêu sao 29 tuổi. Những “đại gia” giàu có đều nằm trong vòng nghi vấn như PSG, Real hay đặc biệt, Man City. Tuy nhiên nguồn tin từ Sport đã đi ngược lại mọi đồn đoán: "đại gia" bí ấn đó không phải Man City, mà là một CLB thành Manchester khác, Man Utd. Sport lí giải, sở dĩ MU tự tin vào khả năng chiêu mộ Messi nhờ sự hậu thuẫn của Adidas. Hiện tại, siêu sao 29 tuổi đang giữ vai trò gương mặt đại diện cho thương hiệu thể thao nước Đức.

Man Utd được hậu thuẫn chiêu mộ Messi

Bellerin ký gia hạn với Arsenal

Cách đây không lâu, Pháo thủ đã đưa ra thông báo về một ‘tin tốt lành’ với các cổ động viên của đội bóng. Hector Bellerin, người đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Barcelona sẽ ở lại Emirates ít nhất đến năm 2023. Cùng với đó, mức lương mới mà Bellerin được nhận sẽ là 100,000 bảng mỗi tuần. Đây là một bản hợp đồng ‘khủng’ nếu xét về mặt thời hạn.

HLV Mourinho quan tâm tới Gelson Martins

Tờ AS đưa tin, HLV Jose Mourinho hiện tại đang quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Gelson Martins của Sporting Lisbon. Được biết, cầu thủ này đang có điều khoản phá vỡ hợp đồng là 60 triệu euro.

Liverpool để mắt tới Kondogbia

Theo truyền thông Italia đưa tin, Liverpool đang đặc biệt quan tâm tới hậu vệ Geoffrey Kondogbia của Inter Milan. Kondogbia năm nay 23 tuổi, anh gia nhập Inter Milan vào năm 2015 từ CLB Monaco.

Lucas Perez có thể rời Arsenal

Tiền đạo Lucas Perez nhiều khả năng sẽ rời Arsenal theo dạng cho mượn ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Perez mới có 87 phút thi đấu ở Ngoại hạng Anh 2016/17.

Leicester dự chi hơn 15 triệu bảng cho sao trẻ

Leicester đã đặt lên bàn đàm phán với Genk 15,5 triệu bảng cho tiền vệ trung tâm 19 tuổi Wilfred Ndidi. Tuy nhiên, đội bóng Bỉ muốn nhận được số tiền khoảng 21 triệu bảng mới đồng ý cho Ndidi ra đi.

HLV Klinsmann bị ĐT Mỹ sa thải

Sau 5 năm nắm quyền, cuối cùng HLV Jurgen Klinsmann đã phải nói lời chia tay đội tuyển Mỹ. Cái cách mà nhà cầm quân người Đức ra đi khiến nhiều người phải bất ngờ bởi nó đến từ quyết định sa thải của LĐBĐ Mỹ. Quyết định này đã được LĐBĐ Mỹ đưa ra sau khi thầy trò Klinsmann để thua 2 trận liên tiếp trước Mexico và Costa Rica ở vòng loại World Cup 2018 khu vực CONCACAF. Đây là điều chưa từng xảy ra với ĐT Mỹ trong những lần tham dự vòng loại trước đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U được ‘chống lưng’ vụ Messi Chính thức xong tương lai Bellerin Liverpool để mắt tới Kondogbia chuyển nhượng sáng 22/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT