Quảng cáo

Tin tức MU 11/11: Quỷ đỏ tính gây sốc với Mesut Ozil

Thứ sáu, 11/11/2016 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ tính gây sốc với Mesut Ozil; Vừa bị Mourinho chỉ trích, trung vệ Smalling nghỉ dài hạn… là những thông tin đáng chú ý của CLB Man Utd ngày 11/11.

Quỷ đỏ tính gây sốc với Mesut Ozil

Tờ The Sun hé lộ rằng Quỷ đỏ sẵn sàng trả mức lương 250.000 bảng/tuần để mời gọi Mesut Ozil. Đó là con số đủ để khiến bất cứ ai xiêu lòng. Mặc dù Mesut Ozil vừa khẳng định đang hạnh phúc ở Arsenal nhưng không ai có thể loại trừ khả năng cầu thủ này sẽ tái ngộ với HLV Mourinho ở M.U.

Tin tức MU 11/11, Mesut Ozil, Man Utd, MU chiêu mộ Mesut Ozil, Mourinho muốn có Mesut Ozil, Ngoại hạng Anh

HLV Mourinho muốn đưa Ozil về Old Trafford

Ai cũng hiểu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha là người đã giúp Mesut Ozil vươn tầm trong vai trò “số 10” thời còn ở Real Madrid. Bản thân HLV Mourinho cũng rất mến mộ Ozil. Ông từng nói: “Mesut Ozil là cầu thủ đặc biệt. Đối với tôi, cậu ấy là số 10 hay nhất thế giới”.

Vừa bị Mourinho chỉ trích, trung vệ Smalling nghỉ dài hạn

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Smalling đã bị gãy ngón chân. Chấn thương này có thể khiến cầu thủ người Anh rời xa sân cỏ trong ít nhất 1 tháng. Thậm chí, nếu tình hình xấu, Smalling có thể phải nghỉ tới sau Giáng sinh. Như vậy, Smalling có thể lỡ 9 trận của M.U thời gian tới. Trong đó, họ sẽ đối đầu với những đối thủ mạnh như Arsenal, Tottenham…

Đó là tổn thất lớn với M.U trong bối cảnh CLB đang trong tình cảnh khủng hoảng nghiêm trọng lực lượng. Trước Smalling, HLV Mourinho cũng không có sự phục vụ của Eric Bailly, người chỉ có thể trở lại trong tháng 12.

Chính tôi đã giúp Ibrahimovic

Cựu HLV của Juventus, Fabio Capello, tiết lộ, chính ông là người giúp cho Zlatan Ibrahimovic nâng cao trình độ dứt điểm bằng cách xem băng hình về Marco van Basten. “Cậu ấy thích kiến tạo hơn là ghi bàn, nhưng tôi muốn cậu ấy quyết đoán hơn trước khung thành và nâng cao khả năng dứt điểm, nên tôi cho xem băng hình về Van Basten, người mà Ibra có kỹ thuật khá giống”, Capello nói.

Sao PSG chế giễu MU, Pogba

Tiền vệ Marco Verratti khẳng định không một cầu thủ nào trên thế giới xứng đáng với số tiền 100 triệu euro. "Tôi không phải là cầu thủ trị giá trăm triệu euro và cũng chẳng có cầu thủ nào đắt giá đến vậy. Tất cả chỉ là sản phẩm của truyền thông. Ngoài ra, mức phí cao chỉ khiến người hâm mộ kỳ vọng vào những điều không thể," ngôi sao sinh năm 1992 chia sẻ trên La Gazzetta dello Sport.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU 11/11 Mesut Ozil Man Utd MU chiêu mộ Mesut Ozil Mourinho muốn có Mesut Ozil Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT