Quảng cáo

Hàng loạt cầu thủ 'dự bị' tuyên bố không rời Man Utd

Thứ năm, 10/11/2016 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Dù không được trọng dụng nhưng Mkhitaryan cũng như Darmian đều khẳng định sẽ ở lại và chiến đấu cho tương lai ở Man Utd.

Sau trận đấu được ra sân ở Europa League, Mkhitaryan lại mất tích ở Premier League. Cựu cầu thủ của Dortmund không được tin tưởng và tương lai anh đã được báo chí Anh đồn đoán rất nhiều trong thời gian qua.

Tuy nhiên, mới đây Mkhitaryan đã lên tiếng khẳng định sẽ bám trụ và tìm thành công ở United. "Quả đúng là tôi đang không có nhiều cơ hội ra sân nhưng tôi sẽ không đầu hàng. Tôi đã làm việc rất nỗ lực và để đi đến đây không phải chuyện đơn giản. Vì thế tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để giấc mơ trở thành sự thực ở Man Utd. Tôi chắc chắn không từ bỏ và tin rằng mình có đủ sức mạnh để đạt được mục tiêu này".

Man Utd, Darmian, Mkhitaryan, tuong lai man utd, darmian khong roi man utd, quy do, ngoai hang anh, premier league

Mkhitaryan tuyên bố không ra đi khi chưa tìm được thành công ở MU

Một cầu thủ khác cũng đang bị đặt dấu hỏi về tương lai giống Mkhitaryan là Darmian cũng đã lên tiếng. Anh khẳng định HLV Mourinho không hề có ý định bán mình. "Tôi sẽ tiếp tục bước đi trên con đường mà tôi đã chọn. Điều cần bây giờ là làm việc chăm chỉ, cải thiện phong độ và cố gắng khiến HLV cảm thấy đau đầu khi lựa chọn cầu thủ đá chính. Tôi không nghĩ về thị trường chuyển nhượng. Nó vẫn còn quá sớm để nghĩ về điều đó.

Darmian cũng được triệu tập trở lại ĐTQG Italia và anh tỏ ra rất vui: “Đó luôn luôn là chuyện tốt đẹp khi được là một phần của Azzurri. Đại diện cho đất nước là điều tuyệt vời nhất. Như mọi lần, HLV Ventura sẽ thấy sự năng động của tôi.

Khi bạn không thi đấu, bạn luôn có nguy cơ không được gọi lên đội tuyển, nhưng tôi đã tập luyện chăm chỉ và được thi đấu nhiều hơn trong những tuần vừa qua. Bây giờ, tôi rất vui mừng khi được ở đây”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Darmian Mkhitaryan tuong lai man utd darmian khong roi man utd quy do ngoai hang anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT