Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 8/7

Thứ sáu, 08/07/2016 14:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Văn Toàn tịt ngòi trong 1.110 phút; BTC V.League trấn an dư luận về công tác phòng chống tiêu cực… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 8/7.

VIDEO: Màn ăn vạ "bi hài' của cầu thủ Cần Thơ trước HAGL

Văn Toàn tịt ngòi trong 1.110 phút

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã tịt ngòi suốt 13 trận liên tiếp tại V.League. Sau bàn thắng vào lưới Sài Gòn FC ở vòng mở màn V.League, chân sút người Hải Dương đã trải qua 1.110 phút (không tính bù giờ) không thể chọc thủng lưới đối phương. Quãng thời gian này thậm chí còn dài hơn cả giai đoạn 1.086 phút Văn Toàn tìm bàn thắng đầu tiên ở V.League.

Tin tức bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Tin thể thao, Tin tức thể thao, Tin bóng đá, tin tức bóng đá, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật. BTC V.League, Văn Toàn

Nguyễn Văn Toàn đã tịt ngòi suốt 13 trận liên tiếp tại V.League.

Việc đá dạt biên để tận dụng lợi thế tốc độ có thể khiến Văn Toàn ít có cơ hội tiếp cận khung thành đối phương hơn. Nhưng với con số trung bình một trận chỉ sút được 1,5 lần với tỷ lệ chính xác chỉ là 46% (theo thống kê của Instat) thì thực sự đó là điều đáng để ái ngại không chỉ với Văn Toàn mà còn là cả BHL HA.GL.

BTC V.League trấn an dư luận về công tác phòng chống tiêu cực

Ông Nguyễn Minh Ngọc - Trưởng BTC giải cho biết: “Thời gian qua, chúng tôi đã có rất nhiều cuộc trao đổi, làm việc với Sportradar, đơn vị kiểm soát và chống cá độ, dàn xếp tỷ số.

Quy trình phối hợp với họ được chúng tôi tiến hành đều đặn! Trước và sau mỗi lượt đấu, Sportradar đều gửi các báo cáo, dữ liệu ở các trận đấu về cho chúng tôi. Cho đến nay, chưa có bất kỳ điều gì bất thường về sự thiếu trung thực của các trận đấu hay có cầu thủ dàn xếp tỷ số”.

HLV Công Minh bác bỏ thông tin cầu thủ Đồng Tháp cá độ

Trong những ngày qua, dư luận rộ lên thông tin, một số cầu thủ của Đồng Tháp bị công an đặt vào tầm ngắm do liên quan đến cá độ bóng đá ở V-League. hông tin này cũng cho rằng, phía công an đã gửi công văn đến lãnh đạo CLB Đồng Tháp thông báo tình hình.

Nói về điều này, HLV Trần Công Minh cho hay: “Việc này xảy ra ngay sau khi V-League 2016 quay trở lại sau một thời gian nghỉ chứ không phải đến bây giờ.  Nhưng tôi nghĩ, đây là nghiệp vụ bình thường khi cơ quan chức năng muốn tìm hiểu thôi chứ không có vấn đề gì lớn lao.

Chẳng qua, một số thông tin bị thổi phồng lên quá mức nên xảy ra dư luận không hay. Cho đến thời điểm này, chưa có cầu thủ nào của Đồng Tháp bị công an gọi lên làm việc cả và đội vẫn tập luyện bình thường”.

Tuyển Việt Nam đặt mục tiêu cao tại giải U16 Đông Nam Á 2016

Phải nằm ở bảng ‘tử thần’, rõ ràng những khó khăn đang bủa vây lấy thầy trò HLV Đinh Thế Nam, tuy nhiên nhà cầm quân này vẫn tự tin đặt mục tiêu đưa U16 Việt Nam lọt đến vòng bán kết sắp tới. “Lãnh đạo VFF đặt mục tiêu cho đội vào trận chung kết Đông Nam Á, ít nhất là bán kết và giành huy chương. Tôi chưa dám đặt mục tiêu lớn nhưng trước mắt là vào bán kết đã”, HLV của CLB Viettel tâm sự.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam bóng đá Việt Nam Tin thể thao Tin tức thể thao Tin bóng đá tin tức bóng đá Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật. BTC V.League Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT