Quảng cáo

QNK Quảng Nam hủy diệt HAGL ngay tại Pleiku

Thứ bảy, 25/06/2016 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Trong một thế trận cởi mở, QNK Quảng Nam đả bại Hoàng Anh Gia Lai với tỷ số 4-1 ngay trên sân Pleiku

VIDEO: Văn Thanh sút phạt tuyệt đẹp vào lưới Quảng Nam

Mặc dù đang ở rất gần nhóm đội có nguy cơ xuống hạng, Hoàng Anh Gia Lai vẫn nhập cuộc với một phong cách tấn công bóng nhỏ quen thuộc, trong khi đó, Quảng Nam cũng không phải là đội bóng có tư tưởng phòng thủ lúc lập cuộc. Thế trận do đó có phần cởi mở và nhiều cơ hội đã được tạo ra. Đội khách là những người có cơ hội nguy hiểm đầu tiên ở ngay phút thứ 6, tuy nhiên, Diao không thể thắng được Vĩnh Lợi ở pha đối mặt. 5 phút sau, Claudecir thoải mái đánh đầu ra ngoài dù khung thành HAGL đã bỏ ngỏ. 

Kết quả HAGL 1-4 QNK Quảng Nam, tỷ số HAGL 1-4 QNK Quảng Nam, ket qua tran dau HAGL 1-4 QNK Quảng Nam, ty so tran dau HAGL 1-4 QNK Quảng Nam, ket qua Hoang Anh Gia Lai, ty so Hoang Anh Gia Lai

Tuyệt phẩm của Văn Thanh không cứu được HAGL

Với việc sở hữu 2 tiền đạo ngoại, Quảng Nam thường tập trung bóng bỏng vào phá trong, bên cạnh việc thường xuyên tổ chức bóng dài. Và bàn thắng đến khá dễ dàng với các cầu thủ đội khách. Phút 30, Claudecir dễ dàng đánh đầu ở cự ly gần, mở tỷ số cho Quảng Nam. 11 phút sau, Diao dễ dàng dứt điểm thành bàn trong pha đối mặt với Vĩnh Lợi lần thứ 2.

HAGL bất ngờ có được bàn gỡ trước khi hiệp 1 kết thúc, khi Văn Thanh có được một pha đá phạt trực tiếp vô cùng hiểm hóc. Tuy nhiên, vào hiệp 2, đội bóng phố núi không thể chọc thủng lưới Quảng Nam, và để Claudecir lẫn Huy Hùng dứt điểm thành công trong những pha phản công vô cùng trống trải. Thắng 4-1 ngay tại Pleiku, Quảng Nam vươn lên vị trí thứ 6 với 20 điểm.



Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả HAGL 1-4 QNK Quảng Nam tỷ số HAGL 1-4 QNK Quảng Nam ket qua tran dau HAGL 1-4 QNK Quảng Nam ty so tran dau HAGL 1-4 QNK Quảng Nam ket qua Hoang Anh Gia Lai ty so Hoang Anh Gia Lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT