Quảng cáo

HAGL phản ứng trước tin Công Phượng phát tờ rơi

Thứ tư, 06/07/2016 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Trước thông tin Nguyễn Công Phượng đi phát tờ rơi tại Nhật Bản, Trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh tỏ ra rất bình thản.

VIDEO: Công Phượng tập đá bóng ma 1 chạm cùng các đồng đội

Sau khi kết thúc buổi tập cùng Mito HollyHock hồi cuối tuần vừa qua, Nguyễn Công Phượng và các đồng đội lập tức đi phát tờ rơi tại một ga tàu Nhật Bản quảng bá cho trận đấu với Sapporo thuộc vòng 21 J-League 2 (diễn ra hôm 3/7).

Công Phượng phát tờ rơi, ấn định ngày công phượng đá chính, Nguyễn Công Phượng, HAGL, Mito HollyHock

Công Phượng trong lúc đi phát tờ rơi tại ga tàu Nhật Bản

Trước thông tin Nguyễn Công Phượng đi phát tờ rơi tại Nhật Bản, Trưởng đoàn bóng đá HAGL đã lên tiếng. "Tôi rất hạnh phúc khi Công Phượng không chỉ ăn tập, đá bóng mà còn tham gia các hoạt động đậm tính cộng đồng ở trong và ngoài sân cỏ cùng CLB.

Tôi và HAGL đang rất hài lòng khi Công Phượng đang dần hòa nhập thành một thành viên hữu ích của CLB Mito Hollyhock. Như các bạn có thể thấy báo chí đưa tin, Phượng rất tự tin và vui vẻ trò chuyện cùng người hâm mộ bằng tiếng Nhật. Điều này cho thấy anh đang trưởng thành nhanh chóng ở cả tư cách cầu thủ lẫn một người đàn ông có trách nhiệm với công việc của mình, ở môi trường mới”, trích lời ông Nguyễn Tấn Anh trên Thanh Niên Online.

Trên thực tế, Nguyễn Công Phượng không phải là cầu thủ duy nhất tham gia đi phát tờ rơi quảng bá cho trận đấu của Mito HollyHock. Đây là hoạt động nhằm thu hút khán giả của đội bóng Nhật Bản, vì vậy gần như toàn bộ cầu thủ của đội đều tham gia đi phát tờ rơi. Ngoài việc phát tờ rơi, các cầu thủ Mito HollyHock còn giao lưu và đồng thời tặng chữ ký cho người hâm mộ.

Kể từ khi gia nhập Mito HollyHock theo dạng cho mượn từ HAGL, Nguyễn Công Phượng chưa từng được điền tên trong đội hình chính thức tham dự J-League 2. Tiền đạo xứ Nghệ đã có vài trận thi đấu tại J-League 2, nhưng chỉ là vào sân từ băng ghế dự bị ở những phút cuối trận. Trong cuộc họp báo mới đây, Mito HollyHock đã chính thức ấn định ngày tiền đạo xứ Nghệ được ra sân đá chính. Cụ thể, đó là trận đấu với Kanazawa thuộc vòng 26 J-League 2 diễn ra ngày 31/7.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng phát tờ rơi ấn định ngày công phượng đá chính Nguyễn Công Phượng HAGL Mito HollyHock
Xem thêm
TIN NỔI BẬT