Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 15 V-League: Tâm điểm Bình Dương – Hà Nội T&T; HAGL lâm nguy

Thứ bảy, 09/07/2016 10:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Vòng 15 V-League 2016 sẽ chứng kiến cuộc đối đầu kịch tính giữa Bình Dương và Hà Nội T&T, trong khi đó HAGL đang đối mặt với thử thách cực lớn trước ƯCV nặng ký cho chức vô địch, CLB Hải Phòng.

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 3-0 HAGL (Vòng 12 V-League 2016)

Vòng 15 V-League năm nay sẽ chứng kiến cuộc đọ sức vô cùng hấp dẫn giữa nhà ĐKVĐ Bình Dương và á quân CLB Hà Nội T&T. Trận đấu sẽ tái hiện lại trận chung kết Cúp quốc gia mùa trước. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Bình Dương đang suy yếu khi không còn ‘quân bài’ quan trọng Moses trong khi đó, đại diện thủ đô lại đang có những tín hiệu tốt với mạch chiến thắng ấn tượng trong thời gian gần đây.

Bình Dương đối đầu Hà Nội T&T sẽ là trận cầu tâm điểm vòng 15 V-League

Trên BXH V-League 2016 sau vòng đấu thứ 14, đội chủ nhà đang tạm xếp thứ 8 với 20 điểm trong khi Hà Nội T&T đã có 23 điểm và đứng thứ 4. Vì vậy, nếu giữ lại trọn vẹn 3 điểm tại Gò Đậu, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ trở lại cuộc đua vô địch vốn đang rất nóng bỏng với những cuộc cạnh tranh quyết liệt. Tuy nhiên, trước mắt họ đang là một Hà Nội T&T mạnh mẽ và đoàn kết sau giai đoạn khủng hoảng hồi đầu mùa. Chính vì vậy, diễn biến cuộc đấu sắp tới chắc chắn sẽ diễn ra vô cùng khó lường.

Một trận đấu hấp dẫn khác được dự đoán sẽ không kém phần quyết liệt chính là cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng trên sân Cẩm Phả. Hiện tại, cả hai đội bóng đều đang nằm trong top 5 với cách biệt không lớn. Rõ ràng cả hai đều rất cần 1 chiến thắng để mơ tới một kết thúc tốt đẹp ở giải đấu năm nay.

Trong khi các ông lớn quyết đấu nhau ở vòng 15 thì Hải Phòng sẽ có ‘cuộc dạo chơi’ tại Pleiku của HAGL. Sau một loạt những trận thua liên tiếp, tinh thần của các cầu thủ trẻ HAGL đang xuống rất thấp. Trong một cuộc chiến thua thiệt về cả thể lực, lực lượng và kinh nghiệm, HAGL rất khó có thể tạo nên một bất ngờ trước đội bóng đang dẫn đầu bảng, CLB Hải Phòng.

Lịch tường thuật trực tiếp các trận đấu trong khuôn khổ vòng 15 V-League 2016 sẽ được chúng tôi cập nhật chi tiết trong những ngày tới. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bình Dương và Hà Nội T&T Bình Dương vs Hà Nội T&T Hà Nội T&T Bình Dương v-league 2016 HAGL Hải Phòng shb đà nẵng than quảng ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT