Quảng cáo

Điểm tin tối 5/7: Sao V-League từ chối lời mời từ Trung Đông

Thứ ba, 05/07/2016 19:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bùi Trần Tuấn Anh khước từ lời mời từ Trung Đông; Rooney sẽ không đá tiền vệ dưới thời Mourinho… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối ngày 5/7.

Bùi Trần Tuấn Anh khước từ lời mời từ Trung Đông

Bùi Trần Tuấn Anh đang là một trong những cầu thủ có phong độ cao nhất của Đồng Nai. Nhưng ít ai biết rằng, anh đã hy sinh cơ hội sang Qatar với mức lương cực khủng để tạo dựng sự nghiệp tại Việt Nam.

Điểm tin tối 5/7, Sao V-League, Trung Đông, Bùi Trần Tuấn Anh, Tin nóng thể thao, Tin thể thao nổi  bật, tin tức bóng đá, Tin bóng đá đáng chú ý, tin thể thao nổi nhất

Bùi Trần Tuấn Anh khước từ lời mời từ Trung Đông. Ảnh - BĐ+

Tuấn Anh cho hay: “Họ mời tôi sang nước ngoài thi đấu. Mức lương cũng cao lắm và nhiều chế độ đãi ngộ khác. Đó thực sự là mức lương trong mơ với tôi cũng như nhiều anh em cầu thủ khác, nhưng tôi đã từ chối rồi. Tôi muốn gây dựng sự nghiệp trên sân cỏ hơn. Hơn nữa, một mình sang nước ngoài thi đấu thì kể ra cũng hơi buồn. Tuấn Anh vừa cười vừa nói với phóng viên BongdaPlus.vn.

Rooney sẽ không đá tiền vệ dưới thời Mourinho

Liên quan đến trường hợp của Rooney, có nhiều quan điểm cho rằng với sự góp mặt của Ibrahimovic cộng thêm hai cầu thủ trẻ là Anthony Martial và Marcus Rashford chơi tiến bộ ở mùa trước, Rooney sẽ phải kéo xuống chơi tiền vệ. Tuy nhiên Mourinho đã phủ nhận điều đó.

“Với tôi, anh ấy sẽ là một số 9, một số 10 hoặc 9 rưỡi (tiền đạo) nhưng sẽ không là số 6 hoặc thậm chí không là số 8. Có thể Rooney đã thay đổi trong những năm qua nhưng tố chất bẩm sinh là không thay đổi. Với tôi, anh ấy sẽ không bao giờ là một số 6”.

Bale muốn đả bại Đức tại trận chung kết Euro 2016

Siêu sao của Real Madrid khẳng định sẽ “trả thù” Toni Kroos vì những lời nói cợt nhả trước khi Euro 2016 khởi tranh. “Tôi nhớ anh ấy đã tiên đoán rằng xứ Wales chỉ được đá 3 trận vòng bảng rồi phải xách vali về nước, sẽ thật tuyệt nếu tôi có cơ hội đả bại anh ta để giành lấy ngôi vô địch”, Bale hả hê chia sẻ.

Xứ Wales, “ngựa ô” của Euro 2016, đã xuất sắc vượt qua Bỉ với chiến thắng 3-1 để giành quyền vào bán kết, họ sẽ đối mặt với Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo vào rạng sáng 7/7.

Pep Guardiola khẩu chiến MU ngày ra mắt Man City

HLV Pep Guardiola đã nổ phát súng ‘khẩu chiến’ đầu tiên tới đại kịch địch MU trong ngày đầu tiên ra mắt Man City. Pep cho biết: ‘Chúng ta vẫn chưa có mặt ở vòng bảng Champions League nhưng tình hình hiện tại còn tốt hơn nhiều so với Man United."

Đối thủ của Man City ở vòng play-off Champions League năm nay có thể là 1 trong số những cái tên như Roma, Mochengladbach và Dortmund.

Trọng tài mang vận may của ĐT Đức bắt trận bán kết

UEFA đã phân công trọng tài Nicola Rizzoli cầm còi trận bán kết 2 EURO 2016 giữa Đức với Pháp diễn ra vào 2h00 ngày 8/7 (giờ Việt Nam). Trọng tài Rizzoli được xem là “điềm lành” của ĐT Đức bởi ông là người bắt chính trong chung kết World Cup 2014 với kết quả Đức thắng Argentina 1-0, nhờ pha làm bàn của tiền vệ Mario Gotze ở phút 113 để lên ngôi vô địch.

Ở EURO 2016, Rizzoli từng điều khiển các trận đấu giữa Anh vs Nga, Bồ Đào Nha vs Áo, PHáp vs CH Ireland. Ông đã rút ra 13 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Trong khi đó, trọng tài điều khiển trận bán kết 1 giữa Bồ Đào Nha với xứ Wales là ông Jonas Eriksson (Thụy Điển).

Tiền thưởng tại EURO 2016

UEFA đã thưởng cho 24 đội tham dự VCK EURO 6,7 triệu bảng. Số tiền thưởng cho các trận thắng ở vòng bảng là khoảng 840 nghìn bảng, trong khi đó tiền thưởng cho trận hòa là 420 nghìn bảng.

Các đội lọt vào vòng 1/8 sẽ được thưởng 1,2 triệu bảng. Số tiền thưởng cho việc lọt vào Tứ kết là 2,1 triệu bảng. Đội nào vào Bán kết sẽ được thưởng thêm 3,3 triệu bảng. Đội vô địch EURO 2016 sẽ nhận thêm 6,7 triệu bảng, trong khi đội á quân nhận 4,2 triệu bảng.

Iceland đã kiếm được khoảng 11,7 triệu bảng tiền thưởng tại giải đấu lần này, sau khi vào đến Tứ kết. Xứ Wales bỏ túi 15 triệu bảng và có thể lên đến 22 triệu bảng nếu vào chung kết.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 5/7 Sao V-League Trung Đông Bùi Trần Tuấn Anh Tin nóng thể thao Tin thể thao nổi bật tin tức bóng đá Tin bóng đá đáng chú ý tin thể thao nổi nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT