Quảng cáo

Điểm tin trưa 5/7: Bale nói về CR7; HAGL ôm hận vì ngoại binh

Thứ ba, 05/07/2016 11:45 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Gareth Bale khen ngợi Cristiano Ronaldo trước trận đại chiến; HAGL tiếp tục ôm hận vì ngoại binh… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa 5/7.

VIDEO: Màn ăn mừng đặc biệt của Gareth Bale sau chiến thắng lịch sử

Gareth Bale khen ngợi Cristiano Ronaldo trước trận đại chiến

Điểm tin trưa 5/7, Bale nói về CR7, HAGL ôm hận vì ngoại binh, Tin nóng thể thao, Tin tức thể thao, Tin thể thao nổi bật, Tin tức bóng đá, tin bóng đá đáng chú ý

Gareth Bale khen ngợi Cristiano Ronaldo trước trận đại chiến

“Đây không phải là trận chiến của hai cầu thủ. Tất cả mọi người biết điều đó. Đây là trận chiến giữa hai hai đội tuyển, 11 người với 11 người. Trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn cho chúng tôi. Bồ Đào Nha lọt vào Bán kết là có nguyên do cả.

Ronaldo là một cầu thủ xuất sắc. Mọi người đều biết anh ấy có thể làm được những gì. Nhưng chúng tôi cũng nguy hiểm như vậy nhờ sức mạnh tập thể. Chúng tôi giống như những người anh em và thi đấu với tâm lý không sợ hãi bất kể đối thủ nào,” Bale chia sẻ.

Ronaldo hy vọng Messi từ bỏ ý định giã từ ĐTQG

“Anh ấy đã đưa ra một quyết định khó khăn và mọi người phải hiểu cho anh ấy. Messi không quen với những thất bại, kể cả là về nhì. Nhưng trượt một quả penalty không thể khiến một cầu thủ trở nên tồi tệ. Thật đau lòng khi thấy Messi khóc sau thất bại đó nhưng tôi hy vọng Messi sẽ trở lại ĐTQG bởi vì họ cần cậu ấy”. – Ronaldo trả lời trên AS.

Trước đó, 2 huyền thoại bóng đá thế giới là Diego Maradona và Pele cũng đã khuyên Messi quay lại.

Buffon chưa chia tay Italia

“Tôi luôn cảm thấy tràn đầy nhiệt huyết mỗi khi vào sân thi đấu. Hy vọng rằng, tôi và các đồng đội của mình có thể tiếp tục gặt hái những thành công trong tương lai”, Buffon cho biết. Chắc chắn, Buffon sẽ tiếp tục là thủ quân của đội tuyển Italia tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới.

Hiddink từ chối ba lời mời, chờ cơ hội dẫn dắt tuyển Anh

Tờ Times, một tờ nhật báo uy ở xứ sở sương mù đưa tin Hiddink rất háo hức với cơ hội được dẫn dắt tuyển Anh. "Phù thuỷ" Hà Lan đang rỗi việc và được cho là đã đánh tiếng với FA rằng ông mong chờ một hợp đồng dài hạn, ít nhất hai năm, với mục tiêu là dự World Cup 2018.

Hiddink mới đây đã từ chối cơ hội trở lại tuyển Nga, thế chỗ Leonid Slutsky vừa từ chức sau thất bại ở Euro 2016. Ông cũng chưa phản hồi các lời mời làm HLV trưởng tuyển Trung Quốc và Ảrập Saudi. Động thái này được cho là để nhà cầm quân 69 tuổi chờ đợi cơ hội nắm tuyển Anh.

HAGL tiếp tục ôm hận vì ngoại binh

Thi đấu 3 trận với tổng thời gian 197 phút nhưng tiền đạo Junior vẫn chưa có được bàn thắng hay pha kiến tạo nào cho HAGL. Trong 3 trận đó, đội bóng phố núi đều thua.

Trong khi Junior mờ nhạt thì Eydison – cầu thủ vốn được HAGL thử việc trước đã hòa nhập rất nhanh ở SHB.Đà Nẵng. Ở trận thắng Hải Phòng 2-0 ở vòng 13, chân sút này đã lập cú đúp. Trước vấn đề này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Cả hai cầu thủ đều thử việc tại CLB HAGL và không HLV nào lại chọn cầu thủ không tốt cả.

Một cầu thủ hòa nhịp vào lối chơi, cái đó mới quan trọng. Tại HAGL, các cầu thủ cần có sự phối hợp, gắn kết chứ không tập trung vào cho một cầu thủ ngoại. Eydison về Đà Nẵng là hợp, bởi bóng cứ dồn cho Merlo và ngoại binh thôi”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan