Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 6/8

Thứ bảy, 06/08/2016 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - LĐBĐ Việt Nam dự kiến gửi đơn yêu cầu AFF xin lỗi; Tiết lộ nguyên nhân nữ trọng tài Hàn Quốc không bắt trận Việt Nam – Thái Lan… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 6/8.

LĐBĐ Việt Nam dự kiến gửi đơn yêu cầu AFF xin lỗi

Theo tiết lộ của một đại diện đến từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), thì các lãnh đạo liên đoàn đang họp và có thể sẽ gửi đơn kiến nghị lên LĐBĐ Đông Nam Á (AFF), đề nghị xem xét sai sót của trọng tài chính và yêu cầu tổ chức này phải có lời xin lỗi chính thức cho ĐT nữ Việt Nam.

Tin tức bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam, LĐBĐ Việt Nam, Việt Nam – Thái Lan, Việt Nam trở về, nữ Việt Nam trở về

Nữ Việt Nam nhận trận thua cay đắng trước Thái Lan vì trọng tài

Trên thực tế việc cử trọng tài người Myanmar bắt trận chung kết AFF Cup 2016 là không phù hợp bởi trước đó, ĐT Việt Nam vừa vượt qua nữ Myanmar. Vì vậy, trọng tài Thein Aye sẽ khó có thể bắt công tâm trong trận chung kết giữa Việt Nam và Thái Lan. Và sau đó, nữ trọng tài này đã phạm sai sót nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến thành tích của đội Việt Nam.

Tiết lộ nguyên nhân nữ trọng tài Hàn Quốc không bắt trận Việt Nam – Thái Lan

Nỗi sỡ hãi sau trận bán kết đó đã khiến cho trọng tài Oh Hyeon Jeong không còn đủ tự tin để tiếp tục cầm còi trong trận chung kết AFF Cup 2016. Theo Trưởng đoàn bóng đá Việt Nam, ông Dương Vũ Lâm, trọng tài người Hàn Quốc sau đó đã làm đơn gửi lên BTC giải về việc từ chối bắt chính trận chung kết, dù trước đó cô đã được phân công. Điều này khiến BTC giải buộc phải lựa chọn nữ trọng tài nước chủ nhà, Thein Thein Aye làm nhiệm vụ bắt chính trận Việt Nam – Thái Lan.

Trọng tài bắt chung kết AFF Cup 2016 sẽ đến Việt Nam

Dù trận chung kết AFF Cup 2016 đã kết thúc nhưng trọng tài Thien Thien Aye vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm của NHM bóng đá Việt Nam. Thật bất ngờ, khi vào tháng 8 tới, vị Vua áo đen này sẽ tới Hà Nội để điều hành một số trận đấu trong khuôn khổ vòng loại U16 nữ châu Á 2017.

Ở giải đấu sắp tới, ĐT nữ U16 Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Uzbekistan, Australia, Hong Kong, Palestine và Iraq. Chúng ta được chọn làm chủ nhà của bảng đấu và các trận đấu sẽ từ ngày 25.8 đến 3.9.2016 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội).

Hải Phòng lần đầu tiên đá với 100% nội binh

Do có hành vi xúc phạm danh dự trọng tài ở trận thua trước Than Quảng Ninh tại vòng 18, Errol Stevens và Diego Fagan đã phải lĩnh án treo giò 3 trận kế tiếp từ Ban Kỷ luật VFF. Như vậy, lần đầu tiên ở V-League mùa này, Hải Phòng sẽ thiếu vắng cả hai chân sút người Jamaica – “song sát” đã mang về 12/29 bàn thắng cho đội bóng đất Cảng, và họ sẽ phải đá với 100% nội binh. Đây sẽ là thử thách không nhỏ đối với HLV Trương Việt Hoàng, khi trước mắt ông là giai đoạn bước ngoặt của mùa bóng.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam bóng đá Việt Nam LĐBĐ Việt Nam Việt Nam – Thái Lan Việt Nam trở về nữ Việt Nam trở về
Xem thêm
TIN NỔI BẬT