Quảng cáo

Tuyển nữ Việt Nam trở về trong vòng tay NHM

Thứ bảy, 06/08/2016 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Các nữ tuyển thủ đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của lãnh đạo VFF, Sở VH thể thao TPHCM và Hội CĐV bóng đá Việt Nam, dù phải đến gần 11 giờ đêm ngày 5/8 toàn đội mới hạ cánh xuống sân bay.

Toàn cảnh tình huống bẻ còi của trọng tài ở trận Nữ Việt Nam - Nữ Thái Lan

Ở Giải bóng đá nữ Đông Nam Á vừa diễn ra ở Myanmar, tuyển nữ Việt Nam chỉ giành được ngôi Á quân sau khi để thua Thái Lan trong trận chung kết. Đây là thất bại mang đầy tiếc nuối khi bàn thắng của Nguyễn Thị Liễu trong loạt sút luân lưu không được trọng tài công nhận.

nữ việt nam, cđv việt nam, giải bóng đá đna, chung ket bong da nu, nu thai lan

Các tuyển thủ ấm lòng với tình cảm NHM dành cho mình. Ảnh: Tuổi trẻ

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, toàn đội đã đáp chuyến bay trở về Việt Nam. Sau khi dừng chân ở Thái Lan, đội tách thành 2 nhóm trở về Hà Nội và TP HCM. Dù phải đến nửa đêm các cầu thủ mới hạ cánh, tuy nhiên rất nhiều lãnh đạo VFF, Sở VH thể thao TP HCM và các CĐV của hội CĐV bóng đá Việt Nam đã có mặt ở sân bay để đón đoàn. Các cô gái trở về như những người chiến thắng trong lòng NHM.

Dù vẫn còn rất buồn sau thất bại nhưng nhận được tình cảm thắm thiết của CĐV, các cầu thủ vẫn nở nụ cười rạng rỡ với NHM. Thủ môn Kiều Trinh, người đã thi đấu rất hay ở trận chung kết đã chia sẻ: "Chúng tôi cảm thấy rất ấm lòng khi chứng kiến tình cảm của mọi người dành cho mình. Giá như chúng tôi có thể đem cúp Vàng về tặng cho mọi người thì vui biết mấy".

HLV Mai Đức Chung thì chia sẻ: "Thành quả toàn đội đạt được là hoàn toàn xứng đáng khi chúng tôi đã có sự chuẩn bị khá kỹ. Ở trận chung kết, Việt Nam có bóng nhiều hơn và cũng có nhiều cơ hội hơn. Ở hiệp phụ chúng ta ép họ và buộc Thái Lan phải lui về phòng ngự. Các cầu thủ đã chơi tốt nhưng chỉ thiếu một chút may mắn. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất để hướng đến SEA Games 2017".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ việt nam cđv việt nam giải bóng đá đna chung ket bong da nu nu thai lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT