Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 5/5

Thứ năm, 05/05/2016 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trưởng đoàn HAGL nói về việc TA, CP, XT về nước sớm; HLV FC Tokyo đặc biệt khen ngợi Lê Công Vinh… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 5/5.

Video bàn thắng: Bình Dương 1-2 FC Tokyo (AFC Champions League)

Trưởng đoàn HAGL nói về việc TA, CP, XT về nước sớm

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, bóng đá Việt Nam, Tin thể thao, Điểm tin thể thao, Tin tức bóng đá, Tin bóng đá, Lê Công Vinh

Công Phượng sẽ không về nước sớm. Ảnh - Mito Hollyhock

Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL, Nguyễn Tấn Anh cho rằng, không có chuyện bộ ba Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh về nước sớm như thông tin của truyền thông đăng tải thời gian qua. Theo ông Tấn Anh, chất lượng chuyên môn của bóng đá Việt Nam chưa thể so sánh với Hàn Quốc và Nhật Bản nên các cầu thủ cần có thời gian để thích nghi.

Trưởng đoàn bóng đá của CLB HAGL cũng cho biết thêm, mối quan hệ giữa đội bóng phố Núi với các CLB trên hết sức tốt đẹp. Thế nên ít nhất Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh sẽ hoàn thành hết hợp đồng đã ký trước đó, còn gia hạn hay không sẽ có những buổi làm việc cụ thể hơn.

HLV FC Tokyo đặc biệt khen ngợi Lê Công Vinh

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jofuku Hiroshi thừa nhận đội bóng đến từ Nhật Bản đã gặp rất nhiều khó khăn: "Có rất nhiều khó khăn và áp lực đến với đội bóng của chúng tôi. Thật may là FC Tokyo đã có trọn vẹn ba điểm ở trận đấu này. Tất cả các cầu thủ của tôi đã rất cố gắng và chiến thắng ấy thật đáng trân trọng.”

HLV Jofuku Hiroshi còn đặc biệt dành nhiều lời khen cho tiền đạo Lê Công Vinh về màn trình diễn tốt trong trận đấu này. “Tôi thấy số 28 (Công Vinh) thi đấu rất tốt, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc. Số 28 của các bạn đã lên công về thủ ấn tượng, nếu may mắn hơn cậu ấy đã có thêm bàn thắng cho B.Bình Dương".

Tuấn Anh đen sạm đội nắng tập luyện ở Nhật Bản

Sang Nhật Bản hội quân cùng đội bóng mới Yokohama, Nguyễn Tuấn Anh được tập luyện với giáo án rất chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, việc sinh hoạt và ăn ở của tiền vệ quê Thái Bình được đội bóng Nhật Bản chú trọng đặc biệt.

Tuy nhiên, do bị ảnh hưởng chấn thương và ẩm thực tại xứ sở Mặt trời mọc nên Tuấn Anh phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Tính đến thời điểm này, Tuấn Anh đã bị giảm mất 3kg và chưa được đăng ký thi đấu một trận chính thức nào.

HLV Bình Dương tiếc nuối vì không giành điểm trước FC Tokyo

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho hay: “Trận này chúng tôi chơi tốt nhưng không gặp may mắn, đáng lý ra đội phải giành kết quả hòa. Tôi đánh giá, FC Tokyo không mạnh bằng Jeonbuk và Jiangsu Suning. Thời tiết hôm nay rất oi bức, đó là bất lợi lớn cho đội khách, nhưng cầu thủ Bình Dương cũng đuối dần. Chúng tôi đặt mục tiêu giành một điểm ở trận này cuối cùng đã không thực hiện được”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật bóng đá Việt Nam Tin thể thao Điểm tin thể thao Tin tức bóng đá Tin bóng đá Lê Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT