Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 27/5

Thứ sáu, 27/05/2016 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT Việt Nam nhận tin vui trước trận gặp ĐT Syria; HLV Hoàng Anh Tuấn không bổ sung lực lượng cho U21 Việt Nam… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 27/5.

VIDEO: Buổi tập thứ 2 của ĐT Việt Nam chiều 26/5

ĐT Việt Nam nhận tin vui trước trận gặp ĐT Syria

Bộ đôi Đinh Tiến Thành và Phí Minh Long đã hoàn toàn bình phục chấn thương, bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐT Syria. Tiến Thành bị chấn thương vùng trán, máu chảy nhiều và anh phải rời sân ngay từ hiệp 1 trong trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam và U21 Việt Nam.

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin thể thao, Tin bóng đá, Tin tức bóng đá nổi bật, tin thể thao nổi bật nhất, bóng đá Việt Nam, ĐT Việt nam, Hữu Thắng, Tuấn Anh

Đinh Tiến Thành đã trở lại tập luyện cùng đồng đội. Ảnh - BBĐ

Trong khi đó, một trường hợp khác bị chấn thương là thủ môn Phí Minh Long sau khi được chữa trị tích cực vùng mắt cá chân cũng đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội.

HLV Hoàng Anh Tuấn không bổ sung lực lượng cho U21 Việt Nam

ĐT U21 Việt Nam đang có 3 cầu thủ chấn thương là Phạm Trọng Hóa (SHB Đà Nẵng) bị rách cơ đùi, Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) bị lật cổ chân và Phạm Tuấn Hải (Hà Nội T&T) giãn cơ lưng.

Dù mất 3 tuyển thủ, nhưng U21 Việt Nam vẫn không bổ sung người bởi “Lực lượng của đội đang là 28 cầu thủ và trước khi sang Malaysia sẽ gút lại còn 24, nên tôi sẽ không gọi bổ sung”, HLV Anh Tuấn chia sẻ.

ĐT U16 Việt Nam rơi vào bảng khó ở giải châu Á

Chiều qua, AFC đã tổ chức bốc thăm chia bảng VCK U16 châu Á 2016, giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 13/9 đến 3/10 tại Ấn Độ. Theo kết quả bốc thăm, U16 Việt Nam rơi vào bảng B cùng những đội tuyển rất mạnh là Nhật Bản, Australia và Kyrgyzstan.

Đây là bảng đấu khó với các cầu thủ trẻ Việt Nam. Nhật Bản luôn có lực lượng cầu thủ trẻ rất chất lượng, trong khi chúng ta đã được kiểm nghiệm sức mạnh của Úc và Kyrgyzstan cũng là cái tên không hề dễ nhằn.

Tuấn Anh nói về tương lai và cuộc sống tại Yokohama

Sau buổi tập chiều qua cùng ĐT Việt Nam, đích thân Nguyễn Tuấn Anh đã chia sẻ về cuộc sống của anh tại Nhật Bản. Tiền vệ quê Thái Bình cho biết: “Tôi vẫn chưa nhận được lời mời gia hạn hợp đồng nào từ Yokohama. Nếu nhận được lời đề nghị tôi sẽ cân nhắc, hiện tôi không thể nói thêm được điều gì.

Tôi hiện vẫn đang trong quá trình hoàn thiện ở Nhật Bản. Cường độ tập luyện bên đó rất nặng và tôi phải cố gắng thích nghi. So với thời điểm trước khi sang Nhật, tôi đã sút đi 3-4kg, thế nhưng thể lực được cải thiện nhiều. Nhờ vậy tôi đã hoàn thành tốt giáo án trên ĐT Việt Nam trong những ngày qua.”

HLV Nguyễn Đức Thắng bị cấm chỉ đạo 2 trận

Hôm nay 26/5, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định số 230 về việc kỷ luật HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng của CLB Sài Gòn. Theo đó, HLV Nguyễn Đức Thắng bị phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận kế tiếp do có phản ứng thái quá với trọng tài trong trận B.Bình Dương – Sài Gòn ở vòng đấu 11 diễn ra chiều 22/5 trên sân Bình Dương.

Cần nói thêm, ở trận đấu này HLV Đức Thắng đã phản ứng với tổ trọng tài điều hành trận đấu về những tình huống chơi xấu của cầu thủ chủ nhà với học trò của ông, và bị trọng tài chính Ngô Duy Lân truất quyền chỉ đạo ở phút 76.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá nổi bật tin thể thao nổi bật nhất bóng đá Việt Nam ĐT Việt nam Hữu Thắng Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT