Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin vui trước trận gặp ĐT Syria

Thứ sáu, 27/05/2016 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bộ đôi Đinh Tiến Thành và Phí Minh Long đã hoàn toàn bình phục chấn thương, bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐT Syria.

VIDEO: ĐT Việt Nam bị đàn em U21 cầm hòa không bàn thắng

Hôm qua (26-5), đội tuyển Việt Nam chỉ tập vào buổi chiều và không có tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh. HLV Hữu Thắng xác nhận cầu thủ đang khoác áo Thanh Hóa bị chấn thương nhưng ông thiếu sự hợp tác của các bác sĩ CLB. Tuy nhiên, ông vẫn giữ tiền vệ này trên tuyển, giúp chạy chữa chấn thương.

ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng, Đinh Tiến Thành, Phí Minh Long, ĐT Việt Nam giao hữu, ĐT Việt Nam tập luyện, ĐT Việt Nam vs ĐT Syria

Tiến Thành đã trở lại tập luyện cùng đồng đội. Ảnh - Báo Bóng đá

Rất may cho HLV Hữu Thắng khi Hoàng Thịnh là trường hợp chấn thương duy nhất tại đội tuyển cho tới thời điểm này. Bộ đôi Đinh Tiến Thành và Phí Minh Long đã tập luyện sau những vấn đề gặp phải trước đó.

Trung vệ Đinh Tiến Thành bị chấn thương vùng trán, máu chảy nhiều khiến anh phải rời sân ngay từ hiệp 1 trong trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam và U21 Việt Nam. Hôm qua, vết thương Tiến Thành gặp phải đã lành rất nhanh và anh có thể tập luyện trở lại.

Trong khi đó, một trường hợp khác bị chấn thương là thủ môn Phí Minh Long sau khi được chữa trị tích cực vùng mắt cá chân cũng tập luyện trở lại cùng các đồng đội.

Các cầu thủ khỏe mạnh giúp HLV Hữu Thắng tự tin cho những giáo án mà ông lên kế hoạch trước khi bước vào trận giao hữu rất quan trọng với ĐT Syria. Phía Liên đoàn bóng đá nước này đã gửi danh sách 21 cầu thủ sẽ đến Hà Nội.

Theo đó, việc ĐT Syria triệu tập những quân bài quan trọng nhất cho chuyến tập huấn ở ĐNÁ là cơ hội để ĐT Việt Nam có một cuộc thử lửa chất lượng trước khi tham dự giải Tứ hùng trên đất Myanmar vào đầu tháng 6.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam HLV Hữu Thắng Đinh Tiến Thành Phí Minh Long ĐT Việt Nam giao hữu ĐT Việt Nam tập luyện ĐT Việt Nam vs ĐT Syria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT