Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 18/12

Chủ nhật, 18/12/2016 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Lương cầu thủ Việt Nam nằm ở đâu so với mức trung bình thế giới bóng đá? Huy Toàn gẫy tay, lỡ giai đoạn đầu V.League 2017... là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 18/12

Lương cầu thủ Việt Nam nằm ở đâu so với mức trung bình thế giới bóng đá?

Mới đây, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Quốc tế (FIFPro) đã phối hợp với trường Đại học Manchester công bố một bản báo cáo thú vị về tiền lương. Sau khi nghiên cứu 54 quốc gia với 87 giải đấu, FIFPro và Đại học Manchester kết luận có tới 45% các cầu thủ kiếm dưới 950 euro/tháng. 

Tin tức bóng đá Việt Nam, Việt Nam, Bóng đá Việt nam, AFF Cup 2016, Việt Nam, Công Vinh

Lương cầu thủ Việt khá thấp so với mặt bằng chung của Thế giới

Việt Nam cũng nằm trong danh sách nghiên cứu của FIFPro và dễ hiểu khi đa số cầu thủ của chúng ta nằm trong danh sách 45% cầu thủ nhận lương 950 euro/tháng. Dĩ nhiên mức lương tốt nhất của bóng đá Việt là V.League, với trung bình mỗi cầu thủ nhận được khoảng 15 triệu/tháng tương đương 625 euro/tháng và chỉ bằng 2/3 so với mức lương trung bình trên thế giới.

Theo một nghiên cứu không chính thức, Công Vinh là cầu thủ nhận mức lương cao nhất tại Việt Nam từ trước đến nay là 70 triệu đồng/tháng, đó là thời anh còn thi đấu cho CLB Hà Nội của bầu Kiên.

Huy Toàn gẫy tay, lỡ giai đoạn đầu V.League 2017

Nhằm chuẩn bị cho V.League 2017, SHB.ĐN có trận đấu giao hữu với Than Quảng Ninh và điểm nhấn lại là chấn thương của Võ Huy Toàn. Sau pha không chiến, Huy Toàn ngã xuống và tự đè lên tay mình dẫn đến gãy tay. Các bác sĩ sau khi cố định khớp tay đã ngay lập tức đưa ngôi sao của đội vào viện cấp cứu.

Các bác sĩ dự đoán, Huy Toàn mất khoảng một tháng để tập luyện lại bình thường và để tránh những điều đáng tiếc, cầu thủ đa năng này chỉ được ra sân khi vết thương thực sự đã chắc chắn trở lại và có thể chịu được va đập. Hiện tại, Huy Toàn đã được đưa về để điều trị.

HLV Nguyễn Hữu Thắng “vi hành tìm ngọc”

Sau thất bại tại AFF Cup, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng sẽ có mặt tại sân Thống Nhất để tìm nhân tố mới tại giải U21 quốc tế - Báo Thanh Niên 2016.

Được biết, HLV Hữu Thắng sẽ đi tìm nhân sự cho ĐTQG, đặc biệt là đội U23 Việt Nam trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 29 diễn ra vào tháng 8 năm sau tại Malaysia. Điều này cũng dễ hiễu, bởi trong lực lượng của 2 đội bóng Việt Nam có mặt tại giải vẫn có nhiều nhân tố nổi trội ở độ tuổi U21 và hoàn toàn nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á trong năm tới.

Tuấn Anh chỉ phải nghỉ 6 tuần sau ca phẫu thuật đầu gối

Chấn thương sụn chêm phải can thiệp bằng phẫu thuật và cần ít nhất 2-3 tháng để cầu thủ có thể trở lại tập luyện nhẹ. Tuy nhiên, Tuấn Anh là trường hợp đặc biệt, được phát hiện sớm, điều trị đúng phương pháp và ca mổ cũng rât thành công nên các bác sĩ của bệnh viện Gleneagles dự đoán tiền vệ của HAGL chỉ mất 6 tuần trước khi trở lại với đời sống bóng đá.

"Chấn thương của Tuấn Anh không nặng và vết mổ cũng rất tốt. Các bác sĩ dự đoán, Tuấn Anh chỉ mất 6 tuần để bình phục hoàn toàn và trở lại tập luyện bình thường. Theo kế hoạch, thứ 4 tuần sau (ngày 21/12), Tuấn Anh sẽ bay về TP.HCM rồi nối chuyến lên Gia Lai để tiếp tục điều trị và để các bác sĩ chăm sóc", Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh xác nhận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Việt Nam Bóng đá Việt nam AFF Cup 2016 Việt Nam Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT