Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 17/12

Thứ bảy, 17/12/2016 09:33 AM (GMT+7)
A A+

HLV U21 Việt Nam gửi chiến thư tới Công Phượng, Xuân Trường; Bạn thân Công Vinh giã từ sự nghiệp cầu thủ… là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 17/12.

HLV U21 Việt Nam gửi chiến thư tới Công Phượng, Xuân Trường

HLV Phạm Minh Đức đã nổ phát súng đầu tiên tuyên chiến với U21 HAGL, khi cho rằng những ngôi sao của đội bóng phố núi trở về từ ĐTQG cũng không hơn gì những cầu thủ trẻ của U21 Việt Nam do ông dẫn dắt.

Công Phượng, Xuân Trường, Việt nam, Hồng Tiến, Công Vinh, Tin tức bóng đá Việt Nam

HLV U21 Việt Nam gửi chiến thư tới Công Phượng, Xuân Trường

"Đương nhiên, Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn sẽ là tâm điểm của giải đấu vì họ được nhiều người hâm mộ yêu mến. Nhưng xét về chuyên môn, tôi không cho rằng việc các em ấy từ ĐTQG về đá giải đấu này sẽ dễ dàng. Thậm chí, tôi tin họ sẽ gặp khó khăn, bởi thực tế, theo đánh giá của tôi thì các cầu thủ U21 Việt Nam không hề thua kém các cầu thủ này."

Bạn thân Công Vinh giã từ sự nghiệp cầu thủ

Trước khi Công Vinh chính thức giã từ sự nghiệp cầu thủ, bạn thân của anh là hậu vệ Nguyễn Hồng Tiến cũng làm điều tương tự vì chấn thương và chuyển qua công tác huấn luyện. Được sự ủng hộ từ lãnh đạo của đội bóng Hà Nội T&T, tháng 11 vừa qua, Hồng Tiến đã tham gia lớp học HLV bằng A tổ chức tại TP.HCM, nhằm chuẩn bị chuyển sang công tác huấn luyện trẻ.

Được biết, cựu hậu vệ gốc Nghệ An này sẽ bắt đầu công tác đào tạo trẻ của Hà Nội T&T trong thời gian tới bên cạnh những đàn anh đã chia tay sự nghiệp cầu thủ trước đấy như Thạch Bảo Khanh, Dương Hồng Sơn, Nguyễn Minh Đức…Lê Công Vinh rất ủng hộ và luôn động viên bạn thân của mình trong việc chuyển hướng sang công tác huấn luyện.

Phước Tứ muốn tái xuất sân cỏ

Quyết định của Phước Tứ mang lại niềm vui, sự phấn khích cho những người yêu bóng đá bởi đã từ lâu, Phước Tứ là trung vệ hàng đầu Việt Nam. Khi mà lứa cầu thủ giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2008 cứ nối gót nhau từ giã bóng đá, từ giã đội tuyển, quyết định tái xuất sân cỏ của Phước Tứ quả là một tin vui.

Nhập tịch thành công, Suleiman có tên Việt khá nổi

GĐĐH Quảng Nam FC – ông Nguyễn Húp cho biết, đội bóng xứ Quảng đã nhập tịch thành công cho tiền đạo Suleiman Oladoja Abdulahi. Cầu thủ gốc Nigeria lấy tên Việt là Nguyễn Trung Đại Dương. Như vậy, từ mùa giải tới Suleiman sẽ được ra sân với tư cách là nội binh.

Nguyễn Trung Đại Dương  không hề xa lạ với bóng đá Việt Nam. Tiền đạo này từng gây ấn tượng rất mạnh trong màu áo Quân khu 4 ở V.League 2009. Nhưng sau thành công ấy,  nghiệp bóng đá của cầu thủ gốc Nigeria này tỏ ra khá thăng trầm khi khoác áo nhiều đội khác nhau như Navibank Sài Gòn, An Giang, Lâm Đồng, Kiên Giang, B.BD… trước khi đầu quân cho QNK Quảng Nam ở lượt về mùa giải 2015

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Xuân Trường Việt nam Hồng Tiến Công Vinh Tin tức bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT