Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 16/12

Thứ sáu, 16/12/2016 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Việt Nam từ chối sang Thái, nhận “lót tay” 2 tỷ đồng; Xuân Trường đang xếp thứ 2 bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2016; Tuấn Anh phẫu thuật thành công tốt đẹp…

Tuyển thủ Việt Nam từ chối sang Thái, nhận “lót tay” 2 tỷ đồng

Ngay sau khi ĐT Việt Nam bị loại ở bán kết AFF Cup 2016, Trương Đình Luật đã đưa ra quyết định khiến các đội bóng Thái Lan buồn lòng. Theo đó, trung vệ 34 tuổi này sẽ tiếp tục ở lại trong nước chơi bóng thay vì ra nước ngoài. Nếu không có gì thay đổi, trong ít ngày tới, Trương Đình Luật sẽ cùng đồng đội Âu Văn Hoàn ký hợp đồng với tân binh V.League là CLB TP HCM. Theo nhiều nguồn tin, hợp đồng của Trương Đình Luật với đội bóng thuộc thành phố mang tên Bác sẽ có thời hạn 2 năm và anh nhận mức “lót tay” khoảng 2 tỷ đồng.

AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, kết quả AFF Cup 2016, Bảng xếp hạng AFF Cup 2016

Đình Luật từ chối lời mời từ Thái Lan để ở lại Việt Nam

Giống như Công Vinh và Thành Lương, ngay sau AFF Cup 2016, Trương Đình Luật đã nói lời chia tay với ĐT Việt Nam. Trung vệ sinh năm 1983 khoác áo ĐTQG từ năm 2006 và trải qua 45 trận chính thức. Dưới thời HLV Hữu Thắng, Trương Đình Luật được coi là chốt chặn đáng tin cậy nhờ lối chơi tỉnh táo và rất giàu kinh nghiệm trận mạc. Tuy vậy, anh đã quyết định dừng lại để nhường chỗ cho những đàn em trẻ trung hơn.

Xuân Trường đang xếp thứ 2 bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2016

Trang Goal phiên bản Thái Lan đang tổ chức cuộc bình chọn dành cho độc giả về các giải thưởng cá nhân của AFF Suzuki Cup 2016. Trong đó bao gồm: Cầu thủ xuất sắc nhất giải; huấn luyện viên xuất sắc nhất giải, thủ môn xuất sắc nhất giải; tiền đạo xuất sắc nhất giải, tiền vệ xuất sắc nhất giải; hậu vệ hay nhất giải và cầu thủ trẻ triển vọng nhất giải đấu.

Tại hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất giải với sự góp mặt của 12 gương mặt, đội tuyển Việt Nam đóng góp hai cái tên là tiền vệ Lương Xuân Trường và tiền đạo Lê Công Vinh. Đáng chú ý với 686 lá phiếu (chiếm tỷ lệ 27%) – tính đến thời điểm 9h30 phút ngày 16/12 theo giờ Việt Nam, tiền vệ Xuân Trường đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Cầu thủ người Tuyên Quang hiện kém Boaz Salossa của Indonesia là 196 phiếu.

Tuấn Anh phẫu thuật thành công tốt đẹp

Sau 3 ngày thăm khám và làm nhiều xét nghiệm, bác sĩ ở bệnh viện Gleneagles tư vấn nên mổ sớm. Bác sĩ Đồng Xuân Lâm báo cáo về và nhận được quyết định làm phẫu thuật. Tối qua, sau 2 giờ mổ, Tuấn Anh đã được đưa về phòng hồi sức và tỉnh táo bình thường. Ca phẫu thuật được báo cáo là thành công tốt đẹp.

Trước mắt, Tuấn Anh sẽ vẫn ở lại bệnh viện Gleneagles để các bác sĩ theo dõi và chăm sóc trước khi xuất viện trong khoảng 7 đến 10 ngày tới bởi tiền vệ của chúng ta có nhiều tổn thương ở đầu gối. Theo dự đoán, Tuấn Anh mất khoảng 3 tháng để trở lại tập luyện bình thường và chắc chắn sẽ lỡ giai đoạn 1 của V-League 2017.

‘U.21 Thái Lan đến Việt Nam để vô địch và hướng đến SEA Games 2017’

Trao đổi với truyền thông, nữ trưởng đoàn Watanya Wongopasi cho biết: “U.21 Thái Lan là tập hợp của những cầu thủ xuất sắc nhất vào lúc này của chúng tôi. Ngoại trừ 3-4 cái tên không thể góp mặt vì phải phục vụ các câu lạc bộ tại Thai-League muốn giữ họ lại cho giai đoạn tập huấn đầu mùa. Còn lại chúng tôi đem đến Việt Nam thành phần mạnh nhất vào lúc này.

Thái Lan xem giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2016 là một cột mốc quan trọng. SEA Games chỉ còn 8 tháng, chúng tôi sẽ xem giải đấu tại Việt Nam là bước rà soát quan trọng để chuẩn bị cho tuyển U.22 Thái Lan hướng đến SEA Games”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFF Cup 2016 Lịch thi đấu AFF Cup 2016 kết quả AFF Cup 2016 Bảng xếp hạng AFF Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT