Quảng cáo

Tuấn Anh chính thức lên bàn mổ, nghỉ thi đấu dài hạn

Thứ sáu, 16/12/2016 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã chính thức bước lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương sụn chêm. Theo đánh giá của các bác sĩ, Tuấn Anh sẽ nghỉ thi đấu khoảng 3-6 tháng.

Nguyễn Tuấn Anh, Hoàng Anh Gia Lai, Tuấn Anh, HAGL, Công Phượng, Xuân Trường, U21 Quốc tế 2016,u21 viet nam,u21 quoc te,u21 quoc te 2016,hlv pham minh duc,vleague,clb sai gon

Tuấn Anh chính thức phẫu thuật và nghỉ thi đấu khoảng 3 đến 6 tháng

Tuấn Anh là cầu thủ có tiền sử chấn thương khi liên tiếp phải nghỉ thi đấu vì những lý do khác nhau. Cầu thủ người Thái Bình từng bị vỡ sụn chêm mức độ 25% và đứt dây chằng trước trong một buổi tập cận Tết Nguyên đán 2012. Tiền vệ sinh năm 1996 mất 6 tháng điều trị trước khi trở lại sân cỏ. Chính vì chấn thương này, Tuấn Anh phải bỏ lỡ cơ hội thử việc tại CLB Olympiakos (Hy Lạp), theo lời giới thiệu của HLV Wenger.

Trước thềm SEA Games 28 ở Singapore, Tuấn Anh tái phát chấn thương đầu gối (viêm cơ nhị đầu đùi) từ ngày 12/5. Sau gần 1 tuần điều trị theo giáo án riêng, Tuấn Anh xin rời đội tuyển vì chấn thương không kịp phục hồi. Chưa dừng lại, vấn đề đầu gối tiếp tục khiến Tuấn Anh không thể góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2016. HLV Nguyễn Hữu Thắng không muốn mạo hiểm giữ anh lại bởi có thể ảnh hưởng lâu dài đến sự nghiệp của cầu thủ tài hoa này.

Với mong muốn Tuấn Anh được chăm sóc, chữa trị chấn thương một cách hiệu quả nhất, phía HAGL đã quyết định đưa tiền vệ này đến Singapore. Dù nhận được sự chăm sóc đặc biệt nhưng chấn thương của tiền vệ người Thái Bình phục hồi rất chậm, buộc phải tiến hành phẫu thuật.

Theo xác nhận từ Trưởng đoàn bóng đá CLB Hoàng Anh Gia Lai, Nguyễn Tấn Anh thì chiều ngày 15/12, Tuấn Anh đã được bác sĩ Tan Jee Lim của bệnh viện Glen Eagles tiến hành phẫu thuật. Dù ca phẫu thuật thành công nhưng Tuấn Anh phải cần nghỉ ngơi 2 tháng mới tập lại được với bóng. Phát đồ điều trị cũng ghi rõ, nếu bình phục nhanh, tiền vệ người Thái Bình sẽ thi đấu trở lại trong khoảng 3 đến 6 tháng nữa.

Như vậy, Tuấn Anh chắc chắn không thể tham dự giải U21 Quốc tế 2016 tại TP.HCM từ ngày 18/12 – 27/12/2016, cũng như giai đoạn đầu V-League 2017. Dù trong đội hình vẫn còn đó những Công Phượng, Đông Triều, Văn Toàn… nhưng thiếu Tuấn Anh là một mất mát lớn cho HAGL trước mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tuấn Anh Công Phượng Xuân Trường U21 Quốc tế 2016 u21 viet nam u21 quoc te u21 quoc te 2016 hlv pham minh duc vleague clb sai gon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT