Quảng cáo

Nếu phẫu thuật, Tuấn Anh sẽ phải nghỉ 6 tháng

Thứ bảy, 10/12/2016 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Trong trường hợp phải lên bàn mổ để tiến hành phẫu thuật điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ nghỉ 6 tháng. Đây sẽ là mất mát lớn của HAGL tại mùa giai V-League 2017.

Nguyễn Tuấn Anh, Hoàng Anh Gia Lai, Tuấn Anh, HAGL, Công Phượng, Xuân Trường, U21 Quốc tế 2016,u21 viet nam,u21 quoc te,u21 quoc te 2016,hlv pham minh duc,vleague,clb sai gon

Nếu phẫu thuật, Tuấn Anh sẽ phải nghỉ 6 tháng

Kể từ khi tái phát chấn thương trong buổi tập với Yokohama FC hồi tháng 10, cái đầu gối của Tuấn Anh đã khiến tiền vệ này nghỉ thi đấu trong suốt 2 tháng qua. Hiện tiền vệ người Thái Bình và những người ở HAGL vẫn đang hy vọng sẽ không phải phẫu thuật để có thể sớm trở lại thi đấu tại V.League.

Tuy nhiên, trong trường hợp xấu nhất, Tuấn Anh sẽ phải chuẩn bị sẵn tâm lý cho một cuộc phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương nếu không có tiến triển tích cực sau khi tái khám tại Thái Lan trong những ngày tới.

Theo nhận định của các bác sĩ, trong trường hợp Tuấn Anh phải lên bàn mổ để phẫu thuật thì Tuấn Anh sẽ nghỉ thi đấu từ 3-6 tháng. "Hai tuần nữa Tuấn Anh sẽ quay lại Thái Lan để kiểm tra. Nhiều khả năng, cậu ấy phải tiến hành phẫu thuật để trị dứt điểm chấn thương", lãnh đạo CLB HAGL chia sẻ.

Sau 1 năm được cho Yokohama FC mượn, Tuấn Anh sẽ trở lại Hoàng Anh Gia Lai để tham dự V-League 2017. Nếu tiền vệ người Thái Bình phải nghỉ thi đấu dài hạn, nhiều khả năng đội bóng phố Núi sẽ phải có những sự bổ sung thay thế.

Cũng liên quan đến lực lượng, gần như chắc chắn, Nguyễn Công Phượng sẽ từ Mito Hollyhock trở về thi đấu cho HAGL. Về ngoại binh, HAGL đã đạt được thỏa thuận ký thêm bản hợp đồng 1 năm với tiền vệ Ideguchi. Đội bóng phố Núi cũng đã ký hợp đồng với trung vệ Mobi Fehr sinh năm 1994, cao 1,82m. Cũng nói thêm, Mobi Fehr có đến ba quốc tịch là Nhật Bản, Mỹ và Thụy Sĩ, Anh từng chơi 19 trận cho đội tuyển U18 Mỹ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tuấn Anh Hoàng Anh Gia Lai Tuấn Anh HAGL Công Phượng Xuân Trường U21 Quốc tế 2016 u21 viet nam u21 quoc te u21 quoc te 2016 hlv pham minh duc vleague clb sai gon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT