Quảng cáo

Tin nóng AFF Cup 10/12: Tuyển Việt Nam là đội chơi xấu nhất

Thứ bảy, 10/12/2016 08:29 AM (GMT+7)

Tuyển Việt Nam là đội chơi xấu nhất; ‘Đội tuyển Thái Lan gây bão tại AFF Cup 2016’… là những thông tin đáng chú ý của AFF Cup ngày 10/12.

Player Loading...

VIDEO: Chiếc thẻ đỏ đầy bất ngờ của Nguyên Mạnh trước Indonesia

Tuyển Việt Nam là đội chơi xấu nhất

Theo thống kê trong suốt chiến dịch AFF Cup vừa qua, ĐTVN đã phải nhận 5 thẻ vàng cùng 2 thẻ đỏ, nhận được điểm số 11 (thẻ vàng 1 điểm, thẻ đỏ 3 điểm), đứng đầu BXH các đội chơi xấu nhất AFF Cup 2016. Xếp thứ 2 là Indonesia với 11 thẻ vàng, tương đương với 11 điểm.

Tuyển Việt Nam, Việt Nam, Bóng đá Việt Nam, AFF Cup 2016, Tin tức AFF Cup 2016

Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ ở trận bán kết gặp Indonesia

Thái Lan là đội khiến tất cả phải ngưỡng mộ khi vừa đá bóng hay, lại vừa fair-play nhất.  Thái Lan thắng cả 5 trận, ghi được 12 bàn. Trong đó, sau trận mở màn thắng Indonesia 4-2, đội quân của HLV Kiatisak giữ sạch lưới trong 4 trận gần nhất. Trên hành trình đi đến trận chung kết, Thái Lan chỉ bị các trọng tài rút 4 thẻ vàng (chỉ 0,8 thẻ/trận), và không một ai bị truất quyền thi đấu.

‘Đội tuyển Thái Lan gây bão tại AFF Cup 2016’

Trang chủ của giải đấu đăng bài viết có tiêu đề: “Đội tuyển bất bại Thái Lan gây bão ở AFF Cup 2016”. Trong hành trình vào chung kết, họ giành cả 5 trận thắng, ghi tổng cộng 12 bàn và chỉ để lọt lưới 2 bàn. Rõ ràng không có đội tuyển nào ở Đông Nam Á hiện đủ sức mạnh để gây khó khăn cho đội đương kim vô địch.

Đến thời điểm này, Indonesia là đội tuyển duy nhất có thể khiến Thái Lan phải toát mồ hôi. Tuy nhiên, trong trận đấu ở vòng bảng, thời điểm đội tuyển xứ vạn đảo tạo nên bất ngờ cũng chỉ kéo dài trong 10 phút đầu hiệp 2. Sau đó, các học trò của huấn luyện viên Alfred Riedl đã không thể cản được sức mạnh của Thái Lan.

Thanh Trung thuyết phục Thành Lương trở lại ĐT Việt Nam

Tiền vệ QNK Quảng Nam chia sẻ, anh đã được nghe Phạm Thành Lương nhắc đến ý định giã từ đội tuyển Việt Nam trong phòng thay đồ của đội bóng tối 7/12, tức ngay sau trận đấu Bán kết lượt về với Indonesia trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Đinh Thanh Trung đã rất bất ngờ và cho rằng Phạm Thành Lương nên thay đổi ý định.

“Vì bạn vẫn đang và sẽ còn cống hiến được rất nhiều cho đội tuyển. Hãy ở lại và chiến đấu tới khi nào Tổ quốc không còn cần mình nữa bạn nhé. Hy vọng bạn sẽ suy nghĩ lại”, Đinh Thanh Trung viết.

Quan chức VFF lý giải việc giữ chân HLV Hữu Thắng

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) dường như đã thống nhất về việc không sa thải vị chiến lược gia này xuyên suốt từ trước trận cho tới tận thời điểm này. Một đại diện của VFF khẳng định ngay trong tối 7.12: “Đội tuyển Việt Nam đã nỗ lực tới phút cuối, việc kết quả không như ý là điều không ai mong muốn. Chúng tôi cho rằng đây chưa phải lúc để nghĩ đến việc thay HLV trưởng.”

Đến hôm nay, vị này nói thêm: “Chúng tôi nhìn thấy rất nhiều nét tích cực kể từ khi ông Thắng lên cầm quân. Các cầu thủ có tính kỷ luật cao hơn, và có tinh thần chiến đấu quả cảm hơn. Điều đó được thể hiện rõ ràng nhất ở trận bán kết lượt về với Indonesia. Việc giữ lại HLV Hữu Thắng là giải pháp tốt nhất của chúng tôi lúc này, thay vì tìm một HLV mới”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng