Quảng cáo

Không có ai hơn HLV Hữu Thắng ở thời điểm này

Thứ bảy, 10/12/2016 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Theo nhận định của cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng thì HLV Nguyễn Hữu Thắng đang làm tốt nhiệm vụ của mình và sẽ thật sai lầm nếu VFF để chiến lược gia sinh năm 1973 ra đi ở thời điểm này.

Quốc Vượng: “Không có ai hơn HLV Hữu Thắng ở thời điểm này”

Theo cựu tiền vệ CLB Thể Công, đánh giá một ai đấy phải có cả 2 mặt tích cực và tiêu cực. Bóng đá Việt Nam thường được tung hô sau mỗi chiến thắng, nhưng thất bại lại bị “dìm”, chỉ trích. “Trong trận bán kết lượt về, nếu may mắn bóng không tìm đúng cột dọc ở hiệp 1 mà vào lưới thì câu chuyện sẽ khác. Đấy là bóng đá!. Còn việc HLV Hữu Thắng và ĐTVN bị chỉ trích thì cũng dễ hiểu vì xã hội cũng có người này, người kia”, Quốc Vượng chia sẻ với thất bại của ĐTVN.

Nguyễn Hữu Thắng, Lê Quốc Vượng, Bóng đá Việt Nam, AFF Cup 2016, Tin tức bóng đá Việt Nam

Theo Quốc Vượng thì VFF nên trao thêm cơ hội cho HLV Hữu Thắng

Cuối cùng, trong cuộc trao đổi cởi mở, Quốc Vượng nhấn mạnh rằng VFF không nên thay HLV trưởng ĐTVN bởi cần phải ghi nhận những gì chiến lược gia này làm được và quan trọng là thời điểm này không có ai hơn Hữu Thắng!.

Quả bóng Vàng VN 2016: Bổ sung Xuân Trường, loại Ngọc Hải và Văn Quyết

Sau bản danh sách được công bố sáng 9/12 gây nhiều tranh cãi, chiều cùng ngày Ban tổ chức giải thưởng đã điều chỉnh bằng việc bổ sung tiền vệ Lương Xuân Trường. Anh trước đó không có tên vì không thi đấu ở các giải trong nước cấp CLB.

Xuân Trường được bổ sung, nhưng hai đồng đội của anh ở tuyển Việt Nam là trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền đạo Nguyễn Văn Quyết bị gạch tên. Hai cầu thủ này vi phạm tiêu chí thứ ba của giải thưởng: Cầu thủ được bầu chọn phải có đạo đức, phong cách thi đấu tốt, không bị kỷ luật ở CLB hoặc Liên đoàn.

Minh Tuấn: Cha chỉ đường cho tôi ghi bàn vào lưới Indonesia

Kể từ khi vào sân thay Văn Toàn ở phút 57, Minh Tuấn thường nhìn lên trời để nhớ về cha mỗi khi bóng ra ngoài đường biên. Tới phút 90+3, chính tiền vệ sinh năm 1990 cũng không hiểu nổi tại sao mình có pha xử lý bóng bất ngờ như vậy.

"Tôi chỉ kiểm soát được động tác của mình trước khi Trọng Hoàng chuyền bóng. Còn sau đó là một khoảnh khắc xuất thần, như cha đã chỉ lối cho tôi tỉa bóng qua 2 hậu vệ đối phương trước khi tung cú sút vào lưới Indonesia", Minh Tuấn tin cha linh thiêng ở trên trời đã tiếp sức cho anh ghi bàn thắng quý giá giúp đội tuyển Việt Nam kéo dài trận đấu tới 2 hiệp phụ.

HAGL sẽ dùng "của nhà trồng được" ở V.League 2017

Kết thúc V.League 2016, HAGL đã chia tay tiền vệ Trần Vũ, hậu vệ Bùi Văn Long và trung vệ Văn Thắng. Đội bóng này chỉ còn giữ 2 cầu thủ “ngoại tỉnh” đó là thủ môn Tô Vĩnh Lợi và trung vệ Dương Văn Pho. Điều này cũng đồng nghĩa, HAGL sẽ giữ nguyên đội hình gồm các cầu thủ  từ lớp năng khiếu HAGL hoặc Học viện HAGL- Arsenal JMG.

Cũng liên quan đến lực lượng, gần như chắc chắn, Nguyễn Công Phượng sẽ từ Mito Hollyhock trở về thi đấu cho HAGL. Tương tự là cầu thủ đang điều trị chấn thương Nguyễn Tuấn Anh từ CLB Yokohama. Về ngoại binh, HAGL đã đạt được thỏa thuận ký thêm bản hợp đồng 1 năm với tiền vệ Ideguchi. Đội bóng phố Núi cũng đã ký hợp đồng với trung vệ Mobi Fehr sinh năm 1994, cao 1,82m. Cũng nói thêm, Mobi Fehr có đến ba quốc tịch là Nhật Bản, Mỹ và Thụy Sĩ, Anh từng chơi 19 trận cho đội tuyển U18 Mỹ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Hữu Thắng Lê Quốc Vượng Bóng đá Việt Nam AFF Cup 2016 Tin tức bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT