Quảng cáo

Thanh Trung muốn Thành Lương suy nghĩ lại việc chia tay ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 09/12/2016 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Đinh Thanh Trung đã có những chia sẻ rất chân thành về quyết định chia tay ĐT Việt Nam của Phạm Thành Lương và mong muốn người đồng đội suy nghĩ lại.

Player Loading...

VIDEO: Hình ảnh đầy cảm động trong phòng thay đồ ĐTVN sau trận thua Indo

Trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2016 đã lấy đi rất nhiều nước mắt của NHM, cầu thủ và BHL đội tuyển Việt Nam. Công Vinh tuyên bố giải nghệ, Thành Lương cũng đột ngột đưa ra quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo ĐTVN. Một thông tin khiến rất nhiều NHM cảm thấy buồn bởi Thành Lương vẫn có thể thi đấu thêm một kì AFF Cup.

Thành Lương, Aff cup, aff cup 2016, thanh luong chia tay dtvn, luong di, chung ket aff cup, indonesia

Đinh Thanh Trung muốn Thành Lương suy nghĩ lại quyết định chia tay ĐT Việt Nam

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Đinh Thanh Trung đã có những chia sẻ về việc Công Vinh giải nghệ, Thành Lương chia tay đội tuyển Quốc gia, cũng như thất bại của Việt Nam ở AFF Cup 2016.

Nói về việc Công Vinh giải nghệ, Thanh Trung viết: “Công Vinh giải nghệ, chia tay một người anh, một thủ lĩnh tinh thần trong màu áo đội tuyển. Em ngưỡng mộ anh không những về chuyên môn mà còn trong tính cách, tinh thần thi đấu. Dù ai có nói gì đi nữa thì anh luôn là 1 phần lịch sử bóng đá Việt Nam và em thật tự hào khi được thi đấu cùng anh.”

Với Thành Lương, Thanh Trung mong muốn người đồng đội suy nghĩ lại quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế. “Lần đầu tiên tôi nói về bạn. Lương ‘dị’, tài năng của bạn thì không cần nói nhiều nữa, từ trong sâu trong đáy lòng, tôi tiếc vì chung màu áo đội tuyển nhưng không được thi đấu cạnh bạn. Tôi và bạn cùng vị trí, luôn có người ra sân trước và ngược lại. Với tôi, ai thi đấu trước không quan trọng, quan trọng là mình làm tốt nhiệm vụ và trên hết là thành tích của đội bóng.

Khi bạn vào phòng thay đồ chia sẻ cảm xúc và nói lời chia tay đội tuyển, tôi thật sự bất ngờ. Bạn đang trẻ, còn có thể đóng góp rất nhiều cho đội tuyển, hãy ở lại chiến đấu tới khi nào Tổ quốc không cần mình nữa bạn nhé. Hy vọng bạn sẽ suy nghĩ lại.”

Đinh Thanh Trung cũng không quên gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến ban huấn luyện, đồng đội, người hâm mộ đã chiến đấu, cổ vũ hết mình cho đội bóng tại AFF Cup 2016. Dù nỗ lực hết mình nhưng thành tích không như mong đợi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đinh Thah Trung Phạm Thành Lương ĐT Việt Nam AFF Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT