Quảng cáo

Cập nhật tình hình chấn thương của Nguyễn Tuấn Anh

Thứ sáu, 09/12/2016 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang có tốc độ hồi phục chậm và cầu thủ người Thái Bình đứng trước nguy cơ không thể góp mặt ở giải U21 Quốc tế 2016.

Chấn thương khiến Tuấn Anh không thể góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2016. HLV Nguyễn Hữu Thắng không muốn mạo hiểm giữ anh lại bởi có thể ảnh hưởng lâu dài đến sự nghiệp của cầu thủ tài hoa này.

Với mong muốn Tuấn Anh được chăm sóc, chữa trị chấn thương một cách hiệu quả nhất, phía HAGL đã quyết định đưa tiền vệ này đến Thái Lan. Năm 2013, Tuấn Anh đã điều trị chấn thương đầu gối ở đây. Đội bóng phố núi cũng liên hệ với cựu danh thủ Thái Lan Dusit để giúp đỡ cho Tuấn Anh.

Nguyễn Tuấn Anh, Hoàng Anh Gia Lai, Tuấn Anh, HAGL, Công Phượng, Xuân Trường, U21 Quốc tế 2016,u21 viet nam,u21 quoc te,u21 quoc te 2016,hlv pham minh duc,vleague,clb sai gon

Tuấn Anh có thể phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương

Nhận được sự chăm sóc đặc biệt nhưng chấn thương của tiền vệ người Thái Bình đang phục hồi rất chậm. Theo xác nhận của Tuấn Anh thì đầu gối của anh vẫn khá đau và yếu khi phải vận động với cường độ nặng. Trước tình hình này, nhiều khả năng Tuấn Anh sẽ phải phẫu thuật để trị dứt điểm chấn thương.

Nếu Tuấn Anh phải phẫu thuật thì gần như chắc chắn tiền vệ này sẽ không thể góp mặt trong đội hình U21 Hoàng Anh Gia Lai tham dự giải U21 Quốc tế 2016. Giải đấu này được tổ chức tại TP.HCM từ ngày 18/12 – 27/12/2016 với sự tham dự của 6 đội bóng.

Dù trong đội hình vẫn còn đó những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn… nhưng thiếu Tuấn Anh là một mất mát lớn cho U21 HAGL trong chiến dịch bảo vệ ngôi vị vô địch.

Tuấn Anh là cầu thủ tài năng nhưng đáng tiếc khi gặp phải quá nhiều chấn thương. Tuấn Anh từng bị vỡ sụn chêm mức độ 25% và đứt dây chằng trước trong một buổi tập cận Tết Nguyên đán 2012. Tiền vệ sinh năm 1996 mất 6 tháng điều trị trước khi trở lại sân cỏ. Chính vì chấn thương này, Tuấn Anh phải bỏ lỡ cơ hội thử việc tại CLB Olympiakos (Hy Lạp), theo lời giới thiệu của HLV Wenger.

Trước thềm SEA Games 28 ở Singapore, Tuấn Anh tái phát chấn thương đầu gối (viêm cơ nhị đầu đùi) từ ngày 12/5. Sau gần 1 tuần điều trị theo giáo án riêng, Tuấn Anh xin rời đội tuyển vì chấn thương không kịp phục hồi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tuấn Anh Hoàng Anh Gia Lai Tuấn Anh HAGL Công Phượng Xuân Trường U21 Quốc tế 2016 u21 viet nam u21 quoc te u21 quoc te 2016 hlv pham minh duc vleague clb sai gon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT