Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 15/12

Thứ năm, 15/12/2016 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn chạy đà hoàn hảo cho giải U21 Quốc tế; Nghiêm Xuân Tú chia sẻ sau 2 buổi tập tại Đức… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 15/12.

Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn chạy đà hoàn hảo cho giải U21 Quốc tế

Để chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế 2016, U21 HAGL đã có trận giao hữu với đội chính HAGL (đội đang chơi tại V.League) trên sân Pleiku. Với đội hình gồm những cầu thủ đã quá quen thuộc với người hâm mộ như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh, Thanh Hậu, Hồng Duy... đội U.21 HAGL đã có chiến thắng 5-3 trước đội hình 1 HAGL (gồm Thái Học, Văn Tiến, Vĩnh Lợi…), vốn cũng phải thu nạp thêm 1 vài cầu thủ trẻ vì thiếu nhân sự. Đội này cũng trao cơ hội cho một số ngoại binh, đáng chú ý có một ngoại binh đến từ Nhật Bản.

Tin tức bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Việt Nam, AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam, Hoàng Anh Gia Lai

Văn Toàn và Xuân Trường là hai cầu thủ chủ chốt của U21 HAGL tham gia giải Quốc tế 2016

5 bàn thắng của U.21 HAGL do công của các cầu thủ: Văn Toàn (2 bàn), Công Phượng (1 bàn từ chấm 11 m), Xuân Trường (1 bàn) và Châu Ngọc Quang (1 bàn). Trong đó, Văn Toàn có 1 pha vô lê rất đẹp mắt, còn Xuân Trường cũng tạo dấu ấn với 1 cú sút chuẩn xác.

Nghiêm Xuân Tú chia sẻ sau 2 buổi tập tại Đức

Nghiêm Xuân Tú đã trải qua 2 buổi tập tại đội bóng ở giải hạng 2 Đức. Theo anh Nguyễn Đức Văn, người đại diện của Nghiêm Xuân Tú thì Tú 'Ngựa' đã tập luyện đầy đủ giáo án từ ban huấn luyện đội bóng Đức đưa ra. Đặc biệt Xuân Tú còn nhận được những đánh giá tích cực từ Giám đốc CLB Fortuna 1895 Dusseldorf, người đã trực tiếp ra sân theo dõi anh tập luyện.

Chia sẻ với Webthethao sau 2 buổi tập tại Đức, Nghiêm Xuân Tú cho biết: "Buổi tập đầu tôi có hơi chút bỡ ngỡ, chưa quen nhưng sau thì đã thích nghi dần với toàn đội. Có đôi chút khó khăn khi giờ tập bên này tính ra giờ Việt Nam là 12 giờ đêm, khiến tôi chưa quen với múi giờ đó. Nói chung là mình cứ phải tự tin nhưng bản thân cũng phải biết là đang ở đâu. Thôi thì có gì chơi và thể hiện vậy".

Phẫu thuật đầu gối, Đình Hoàng mất lượt đi V.League 2017

Mới đây, Đình Hoàng đã lên đường sang Singapore để mổ và ca phẫu thuật thành công như mong đợi. Theo dự đoán của các bác sĩ, Đình Hoàng mất khoảng 3 tháng để trở lại tập luyện và chắc chắn không kịp thi đấu lượt đi của V-League 2016.

Rất trùng hợp, Đình Hoàng bị chấn thương giống như Tuấn Anh và cùng mổ ở bệnh viện Gleneagles, chung nhóm bác sĩ. Cả hai đã gặp nhau ở Singapore và đến chiều nay, các bác sĩ cũng sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về chấn thương của Tuấn Anh. HAGL đã chuẩn bị tinh thần để cầu thủ quan trọng của mình được phẫu thuật sớm trong trường hợp cần thiết.

Đội HN.T&T chưa chốt tên gọi mới

Ngày 14/12, ông Nguyễn Quốc Hội –Chủ tịch CLB HN.T&T cho biết đến thời điểm này tên gọi mới của đội bóng vẫn chưa được chốt và mọi phương án đang được cân nhắc trước khi đi đến quyết định cuối cùng.

"Chắc chắn, HN.T&T sẽ được đổi tên nhằm hướng đến việc đội bóng là của NHM Thủ đô. Hiện nay, chúng tôi đang cân nhắc một số tên gọi mới như CLB Hà Nội, Hà Nội City, Hà Nội United,... Nói chung, tên đội bóng sẽ không gắn với nhà tài trợ mà sẽ lấy với tất cả ý nghĩa, mang đậm màu cờ sắc áo của bóng đá Hà Nội", ông Nguyễn Quốc Hội chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam bóng đá Việt Nam Việt Nam AFF Cup 2016 ĐT Việt Nam Hoàng Anh Gia Lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT