Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 14/8

Chủ nhật, 14/08/2016 15:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT futsal VN đá giao hữu với Tây Ban Nha trước thềm World Cup; Stevens và Fagan bị công an nhắc nhở vì ăn mừng quá đà... là những tin tức nổi bật của bóng đá Việt Nam ngày 14/8.

ĐT futsal VN đá giao hữu với Tây Ban Nha trước thềm World Cup

Tin tức bóng đá Việt Nam, ĐT futsal Việt Nam, ĐT futsal Ai Cập, bóng đá Việt Nam ngày 13/8, Tuấn Anh không thích được gọi là 'Pirlo Việt Nam' 

ĐT futsal VN đá giao hữu với Tây Ban Nha trước thềm World Cup

Tối nay (14/8), ĐT futsal Việt Nam sẽ rời TP.HCM để lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn. Tại châu Âu, thầy trò ông Bruno Garcia Formoso sẽ có những trận đấu với đối thủ mạnh nên sẽ rất bổ ích trong công tác chuyên môn cũng như tâm lý thi đấu.Tại Tây Ban Nha, ĐT futsal Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với 2 CLB hàng đầu của họ và đặc biệt là trận đá tập với ĐT Tây Ban Nha. Chuyến tập huấn tại châu Âu sẽ kết thúc vào ngày 28/8, sau đó, toàn đội sẽ di chuyển sang Argentina để tiếp tục rèn giũa. 

Người hùng của Hải Phòng tiết lộ bí quyết thắng HN.T&T

Tiền vệ Xuân Hùng chia sẻ: “Trước khi bước vào trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng nói với chúng tôi rằng lúc này dư luận đang rất quan tâm đến đội mình. Chính vì thế chúng tôi phải đá trên 100% sức để đáp lại sự mong mỏi của khán giả. Tất nhiên, khi đội gặp khó về lực lượng thì anh em càng phải đoàn kết, đá hộ cho những người không thể ra sân thi đấu”.

Stevens và Fagan bị công an nhắc nhở vì ăn mừng quá đà

Khoảnh khắc Xuân Hùng nâng tỷ số lên 2-1, Fagan và Stevens đã ăn mừng như thể đội nhà giành chức vô địch. Stevens đấm nhiều lần vào ghế, tạo ra tiếng động, khiến đám đông đang ăn mừng phải dừng hết lại. Fagan nhảy dũng mãnh và nhiệt huyết như chưa từng được nhảy, khiến các nhân viên an ninh phải vào cuộc. 

Tuy nhiên, không có gì căng thẳng mà trái lại, tất cả dành cho Fagan và Stevens những tràng pháo tay, còn bộ đôi này cũng cười cảm ơn khán giả. Tất cả đã tạo ra bầu không khí tuyệt vời.

Thắng sít sao FLC Thanh Hóa, SLNA vẫn không vui

Lẽ ra chủ nhà SLNA đã có thể ghi nhiều được bàn thắng hơn so với kết quả 1-0 chung cuộc. Thế nhưng trong một chiều kém duyên, các chân sút xứ Nghệ đã phung phí quá nhiều cơ hội đến kinh ngạc.

Bầu Hiển không được gặp cầu thủ HN.T&T ở sân Lạch Tray

Kể từ khi xuất hiện trên sân Lạch Tray, bầu Hiển nhận khá nhiều lời khó nghe nhưng người đứng đầu tập đoàn T&T vẫn tỏ ra bình thản. Trận đấu có nhiều cảm xúc trái ngược với bầu Hiển. Vui mừng khi HN.T&T mở tỷ số rồi lo lắng và buồn khi đội nhà bị gỡ hoà rồi thất bại. 

Kết thúc trận đấu, là người được cầu thủ tôn trọng, bầu Hiển muốn động viên các cầu thủ, BHL của mình sau một thất bại gây thất vọng với toàn đội. Tuy nhiên, đội ngũ an ninh đã ngăn cản ông bầu này xuống sân và phải đi về bằng cửa chính.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ĐT futsal Việt Nam Stevens và Fagan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT