Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 13/8

Thứ bảy, 13/08/2016 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT futsal Việt Nam thua đậm ĐT futsal Ai Cập trong trận tái đấu; Tuấn Anh không thích được gọi là 'Pirlo Việt Nam'… là những tin nổi bật của bóng đá Việt Nam ngày 13/8.

ĐT futsal Việt Nam thua đậm ĐT futsal Ai Cập trong trận tái đấu

Tin tức bóng đá Việt Nam, ĐT futsal Việt Nam, ĐT futsal Ai Cập, bóng đá Việt Nam ngày 13/8, Tuấn Anh không thích được gọi là 'Pirlo Việt Nam'

ĐT futsal Việt Nam thua đậm ĐT futsal Ai Cập trong trận tái đấu

Trong trận giao hữu thứ hai cũng với ĐT futsal Ai Cập tại TP.HCM diễn ra vào chiều 12/8, ĐT futsal Việt Nam đã để thua đậm đối thủ với tỷ số 1-4. Trận giao hữu này cũng kết thúc đợt chuẩn bị tại Việt Nam của ĐT futsal Việt Nam. 19h30 ngày 14/8, thầy trò ông Bruno Garcia Formoso sẽ lên đường sang Tây Ban Nha để bắt đầu hành trình tập huấn nước ngoài đầu tiên.

Tuấn Anh không thích được gọi là 'Pirlo Việt Nam'

 “Tôi rất thích Pirlo nhưng khi được gọi vậy thì tôi có cảm giác không thật thoải mái lắm. Bản thân mình chưa thể được như anh ấy với cả gọi thế cảm giác khập khiễng quá. Không hẳn là vì bị áp lực hơn mà tôi tự cảm thấy không đúng lắm”, Tuấn Anh thật thả chia sẻ.

Ngoài biệt danh "Pirlo Việt Nam", Tuấn Anh còn được người hâm mộ yêu mến ví von như là Ronaldinho nữa. Song bản thân tiền vệ này cũng thật lòng chia sẻ mình chưa bao giờ nhận như vậy. Và thần tượng số 1 của anh chính là Zinedine Zidane.

Sài Gòn và Than.QN chia điểm trong trận cầu không bàn thắng

Trận đấu sớm nhất vòng 20 V.League giữa Sài Gòn và Than.QN trên sân Thống Nhất đã khép lại với kết quả 0-0, trong một ngày hàng công 2 đội tỏ ra quá thiếu sắc sảo. Kết quả này khiến Than.QN đánh mất cơ hội chiếm vị trí nhì bảng của Hà Nội T&T.

VCK U17 QG - Cúp Thái Sơn Nam 2016: SLNA bị loại, Viettel đi tiếp

Thúc thủ 2-5 trong trận đấu quyết định diễn ra vào chiều nay, SLNA đành nhìn đối thủ Viettel giành vé cuối cùng của bảng A vào bán kết VCK U17 QG – cúp Thái Sơn Nam 2016. Với kết quả này, Viettel kết thúc vòng bảng với 13 điểm, xếp ở vị trí thứ nhất. Đồng Tháp được 11 điểm đứng thứ nhì. Như vậy, 2 trận bán kết sẽ là Hà Nội T&T gặp Đồng Tháp trong khi Viettel gặp PVF.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam ĐT futsal Việt Nam ĐT futsal Ai Cập bóng đá Việt Nam ngày 13/8 Tuấn Anh không thích được gọi là 'Pirlo Việt Nam'
Xem thêm
TIN NỔI BẬT