Quảng cáo

Thế trận đảo chiều, futsal Việt Nam thua đậm Ai Cập

Thứ bảy, 13/08/2016 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận giao hữu ngày 10/8, ĐT futsal Việt Nam chơi nổi bật hơn ĐT futsal Ai Cập. Tuy nhiên, ở trận tái đấu chiều qua 12/8 thế trận đảo chiều và chúng ta thua 1-4.

 

Chiều 10/8 tại TP HCM, đội tuyển futsal Việt Nam có trận giao hữu bổ ích với futsal Ai Cập. Với tâm lý thi đấu tự tin, các học trò của HLV Bruno Garcia liên tục vươn lên dẫn trước. Thi đấu tốt hơn, thế nhưng cuối cùng tuyển futsal Việt Nam vẫn phải rời sân với kết quả hòa 3-3.

Chiều qua 12/8, futsal Việt Nam tiếp tục bước vào trận tái đấu với Ai Cập. Ở cuộc đối đầu này thế trận đã đảo chiều, đoàn quân của HLV Bruno Garcia phải chịu thất bại 1-4.

ĐT futsal Việt Nam, ĐT futsal Ai Cập, futsal Việt Nam thua đậm Ai Cập, futsal Việt Nam, World Cup Futsal

Futsal Việt Nam thất bại ở trận tái đấu với Ai Cập

Được tiếp sức từ bầu không khí cuồng nhiệt trên các khán đài, ĐT Việt Nam chủ động nhập cuộc với lối chơi nhanh, mạnh mẽ. Liên tiếp các đợt tấn công được tạo ra về phía khung thành đội bạn trong những phút đầu trận đấu, nhưng lần lượt Thất Phi, Minh Trí, rồi đến Mạnh Dũng đều không dứt điểm thành bàn.

Trong khi đó, ĐT futsal Ai Cập càng thi đấu càng ổn định được đội hình và phút thứ 8 đã có bàn thắng vươn lên 1-0 nhờ công của Abdelrahman. Có lợi thế dẫn bàn, ĐT Ai Cập thi đấu càng tự tin hơn và họ có thêm 3 bàn vươn lên dẫn 4-0 nhờ công của Essam Ramdan (21), Mostafa (30') và Essam Ramdan (34').

Bị dẫn 4 bàn trong khi thời gian còn lại không nhiều, nên HLV Bruno Garcia buộc phải sử dụng chiến thuật power-play (đá 5 cầu thủ không có thủ môn). Sau nhiều nỗ lực, phút thứ 38 Trọng Luân đã lên tiếng ghi bàn gỡ duy nhất cho ĐT futsal Việt Nam.

Sau trận đấu này, ĐT futsal Việt Nam chuyển sang giai đoạn tập huấn tại nước ngoài với điểm đến đầu tiên là Tây Ban Nha. Trong khi đó, ĐT futsal Ai Cập cũng kết thúc chuyến tập tại Việt Nam để sang Tây Ban Nha và Argentina.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT futsal Việt Nam ĐT futsal Ai Cập futsal Việt Nam thua đậm Ai Cập futsal Việt Nam World Cup Futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT