Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 1/4

Thứ sáu, 01/04/2016 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Hữu Thắng hứa tạo cơ hội cho nhiều tài năng trẻ; Gia hạn với SLNA, Quế Ngọc Hải nhận “lót tay” 5 tỷ đồng… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật trong ngày ¼.

VIDEO: Quế Ngọc Hải - Gương mặt đa năng của tuyển Việt Nam

HLV Hữu Thắng hứa tạo cơ hội cho nhiều tài năng trẻ

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 1/4, Tin tức bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam, Hữu Thắng, HLV Hữu Thắng, Công Phượng, Tuấn Anh, Việt Nam, Thái Lan

HLV Hữu Thắng hứa tạo cơ hội cho nhiều tài năng trẻ

Nói về kế hoạch sắp tới, HLV Nguyễn Hữu Thắng tiết lộ: “Sau vài ngày nghỉ ngơi, tôi sẽ bắt tay ngay vào việc. Theo đó, tôi sẽ đi xem các trận đấu ở V.League và cả hạng Nhất để tìm thêm lực lượng cho các đội tuyển. Đặc biệt, tôi sẽ nhắm đến những trận đấu của các CLB có nhiều cầu thủ trẻ như Hà Nội T&T, HA.GL, FLC Thanh Hóa…”.

HLV người xứ Nghệ sẽ sử dụng thêm nhiều nhân tố trẻ, nhưng điều ấy không đồng nghĩa với việc ĐT Việt Nam sẽ ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ cho AFF Suzuki Cup 2016 vào cuối năm. “Thời điểm này vẫn chưa thể nói trước việc tôi có thể sử dụng nhiều cầu thủ trẻ trong đội tuyển sắp tới, bởi thời gian từ đây đến AFF Suzuki Cup vào cuối năm còn khá dài. Tuy nhiên, tôi vẫn đang lên kế hoạch để tìm kiếm nhiều gương mặt trẻ mới ở những vị trí mà tôi đang cần”, HLV Hữu Thắng cho biết.

Gia hạn với SLNA, Quế Ngọc Hải nhận “lót tay” 5 tỷ đồng

Mới nhất, SLNA đã có cuộc đàm phán gia hạn thành công với Quế Ngọc Hải. Theo thông tin từ phía SLNA, vào tối qua (31.1), tức là ngay sau khi Ngọc Hải trở về từ Iran, anh đã có một cuộc gặp mặt với Ban lãnh đạo CLB SLNA và Ngân hàng Bắc Á tại khách sạn Sài Gòn Kim Liên, TP Vinh, Nghệ An để quyết định về tương lai của mình, dù hợp đồng giữa Hải và SLNA tới năm 2017 mới đáo hạn.

Theo đó, phía SLNA với sự hậu thuẫn của Ngân hàng Bắc Á đã đưa ra đề nghị “lót tay” 2,5 tỷ đồng/mùa, kèm bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và giải ngân từng năm 1. Tức là tới 2018, Ngọc Hải sẽ bỏ túi tổng cộng 5 tỷ đồng. Trước lời đề nghị quá hấp dẫn của đội bóng chủ quản, Ngọc Hải đã gật đầu đồng ý.

CLB Hà Nội chính thức xin chuyển vào TP.HCM

Ngày hôm qua 31/3, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), đã nhận được văn bản từ CLB Hà Nội, với nội dung xin đổi tên và chuyển trụ sở đội bóng vào TP.HCM.

Cụ thể, Công ty cổ phần bóng đá Hà Nội sẽ có thêm 2 cổ đông là doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM; đổi tên thành Công ty CP phát triển bóng đá Sài Gòn; trụ sở sẽ đặt ở địa chỉ số 31 đường Trần Quốc Thảo, quận 3, TP.HCM; vốn điều lệ là 25 tỉ đồng. Tên đội bóng CLB Hà Nội cũng sẽ đổi thành Sài Gòn FC và sử dụng sân Thống Nhất làm sân nhà.

Thái Lan bỏ AFF Cup, tập trung cho World Cup

Thái Lan sẽ chơi vòng loại thứ 3 cùng 11 đội bóng khác trong khu vực châu Á bao gồm Nhật Bản, Iran, Hàn Quốc, Saudi Arabia, UAE, Australia, Uzbekistan, Qatar, Iraq, Trung Quốc và Syria. 12 đội này bốc thăm chia vào 2 bảng, mỗi bảng 6 đội, thi đấu vòng tròn tính điểm. 2 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành vé bay thắng đến Nga vào năm 2018, trong khi 2 đội xếp thứ 3 sẽ bước vào vòng loại thứ 4, đội thắng sẽ gặp đại diện của CONCACAF tranh vé vớt đến Nga 2018.

Điều đáng chú ý là các trận đấu thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2018 sẽ diễn ra từ ngày 11/9/2016 trải dài đến 5/9/2017. Điều đáng chú ý là sẽ có 1 lượt đấu diễn ra vào ngày 15/11/2016. Thời điểm này chỉ cách đúng ngày khai mạc AFF Cup 2016 đúng 4 ngày (19/11) nên ĐT Thái Lan khó lòng có được sự chuẩn bị tốt nhất. Do vậy, FAT đã xác nhận đội tuyển nước này sẽ không dồn sức cho AFF Cup cuối năm nay.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 1/4 Tin tức bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam Hữu Thắng HLV Hữu Thắng Công Phượng Tuấn Anh Việt Nam Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT