Quảng cáo

ĐT Việt Nam ‘chốt’ ngày đá giao hữu với ĐT Syria

Thứ năm, 31/03/2016 20:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo lịch trình của ĐT Việt Nam, dự kiến vào ngày 23/5 thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ tập trung và có một trận giao hữu với ĐT Syria.

VIDEO: Quế Ngọc Hải - Gương mặt đa năng của tuyển Việt Nam

Lên đàng sang Iran chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Iraq với tâm lý đầy tự tin, thế nhưng khi bước vào trận đấu các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng thể hiện không được tốt khi để thua với tỉ số tối thiểu 0-1. Với kết quả này, ĐT Việt Nam chính thức dừng cuộc chơi tại vòng loại World Cup 2018.

Chiều nay (31/3) ĐT Việt Nam đã về nước, các cầu thủ sẽ hội quân tại các đội bóng chủ quản để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo tại vòng 5 V-League 2016. Trong khi đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ tiếp tục công việc 'tìm vàng' cho ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam, ĐT Việt Nam về nước, ĐT Việt Nam đá giao hữu với ĐT Syria, lịch giao hữu ĐT Việt Nam với Syria, HLV Nguyễn Hữu Thắng, ĐT Syria, lịch trình của ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam đá giao hữu với tuyển Syria vào ngày 31/5

Theo lịch trình dự kiến, vào ngày 23/5 tới thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ tập trung trở lại và có trận đấu giao hữu với tuyển Syria vào ngày 31/5. Đây sẽ là trận đấu thử nghiệm chất lượng đối với ĐT Việt Nam, tuyển Syria là đội lọt vào vòng loại tiếp theo World Cup 2018 với tư cách là 1 một trong những đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Vào đầu tháng 6, ĐT Việt Nam sẽ sang Myanmar tập huấn và tham dự giải 'tứ hùng' với sự góp mặt của đội chủ nhà, ĐT Singapore và đội khách mời là tuyển Hồng Kông. Đây sẽ là giải đấu tập dượt quan trọng của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trước thềm AFF Cup 2016, bởi trong đó có 2 đối thủ thuộc Đông Nam Á.

Theo chia sẻ từ Phó chủ tịch VFF ông Trần Quốc Tuấn, trong thời gian tới VFF sẽ lên kế hoạch cụ thể cho đội tuyển từ giờ cho tới hết năm. Mọi công việc sẽ được xếp một cách chặt chẽ và khoa học, Liên đoàn cũng sẽ hỗ trợ và tạo mọi điều kiện cho HLV Nguyễn Hữu Thắng bổ sung nhân sự trẻ chuẩn bị cho SEA Games 2017.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam về nước ĐT Việt Nam đá giao hữu với ĐT Syria lịch giao hữu ĐT Việt Nam với Syria HLV Nguyễn Hữu Thắng ĐT Syria lịch trình của ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT