Quảng cáo

ĐT Việt Nam về nước: Công Vinh vắng mặt, Văn Toàn lại 'HOT'

Thứ năm, 31/03/2016 19:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay (31/3), ĐT Việt Nam đã chính thức đáp chuyến bay về nước sau trận đấu với tuyển Iraq.

VIDEO: Quế Ngọc Hải - Gương mặt đa năng của tuyển Việt Nam

Theo lịch trình, tối ngày 30/3 ĐT Việt Nam đã chia thành 2 nhóm di chuyển về nước sau khi hoàn tất trận đấu với Iraq. Nhóm 1 sẽ đã đáp chuyến bay về sân bay Tân Sơn Nhất, nhóm còn lại sẽ đáp chuyến bay về Nội Bài (Hà Nội). Ngay sau khi có tại sân bay, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ cánh phóng viên cũng như người hâm mộ.

T Việt Nam, ĐT Việt Nam về nước, Văn Toàn hot trong ngày về nước, vòng loại World Cup 2018, HLV Nguyễn Hữu Thắng

Văn Toàn ký tặng fan hâm mộ

Trả lời phỏng vấn sau khi về nước, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: "Dù thua trận nhưng các học trò của tôi không gục ngã, tinh thần chiến đấu đến những phút cuối cùng. Đó là những dấu hiệu tốt của tuyển Việt Nam. Tôi muốn nói rằng không thể vì một hoặc một vài trận đấu mà ai đó đánh giá được đội tuyển thành công hay thất bại. Tôi luôn nhắc học trò rằng phải bỏ những niềm vui chiến thắng lại sau lưng, bởi chặng đường phía trước còn rất dài. Tôi nghĩ các học trò của tôi hiểu điều đó, nên họ mới có một trận đấu hết mình trước Iraq như hôm 29/3 vừa qua".

Trong số các tuyển thủ Việt Nam, Văn Toàn là cái tên nhận được khá nhiều sự quan tâm. Các fan hâm mộ liên tục lại gần Văn Toàn xin chữ ký và chụp ảnh cùng. Một số tài năng trẻ khác như Văn Thanh, Duy Mạnh hay Quế Ngọc Hải cũng đã nhận được sự chú ý từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Theo lịch trình, Lê Công Vinh cũng sẽ có mặt trong chuyến bay về nước chiều nay. Tuy nhiên, không ai nhìn thấy tiền đạo đội trưởng của tuyển Việt Nam ở đâu. Nói về vấn đề này, trợ lý Võ Văn Hạnh cho biết Lê Công Vinh có việc riêng nên tách đoàn di chuyển sang Thái Lan. Tuy nhiên, khi một phóng viên của tờ Khampha.vn liên hệ với Vinh thì anh khẳng định đã về Việt Nam chiều 31/3, anh đã đi cửa khác ra về để tránh mặt truyền thông.

Được biết, Lương Xuân Trường và Nguyễn Tuấn Anh sẽ không về nước mà bay thẳng từ Iran sang Hàn Quốc và Nhật Bản hội quân cùng đội bóng mới.

Chùm ảnh ĐT Việt Nam về nước

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
T Việt Nam ĐT Việt Nam về nước Văn Toàn hot trong ngày về nước vòng loại World Cup 2018 HLV Nguyễn Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT