Quảng cáo

Hậu vệ của ĐT Iraq nhập viện, thở ô xy sau khi đấu ĐT Việt Nam

Thứ năm, 31/03/2016 16:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dhurgham Ismael, hậu vệ của ĐT Iraq phải nhập viện khẩn cấp sau trận gặp ĐT Việt Nam vì bị gẫy xương sườn.

VIDEO: Chiêm ngưỡng 7 bàn thắng của ĐTVN ở vòng loại World Cup 2018

 

Như chúng ta đã biết, ĐT Việt Nam đã thất bại với tỷ số 0-1 trước ĐT Iraq tại lượt đấu cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á cách đây ít ngày. ĐT Iraq sau đó vào thằng ASIAN Cup và vòng loại thứ 3 World Cup nhờ thành tích đứng đầu trong nhóm những đội xếp thứ 2, nhưng niềm vui của họ không thực sự trọn vẹn.

Dhurgham Ismael, Ismael, ĐT Iraq 1-0 ĐT Việt Nam, ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng

Hậu vệ Dhurgham Ismael trong bênh viện (Ảnh: bongdaplus.vn)

Trên đất Tehran hôm đó, 2 đội thi đấu không thực sự quá máu lửa, nhưng nhiều lần trận đấu bị tạm dừng vì những pha va chạm không đáng có của cả 2 đội. Hiệp 1, Alaa Abdulzehra đã có pha “đối đầu” theo đúng nghĩa đen với Quế Ngọc Hải ở trên không, khiến anh này chảy máu rất nhiều và buộc phải rời sân, trong khi hậu vệ của Việt Nam cũng choáng váng mất một thời gian dài. Trước đó, một tiền vệ khác của họ cũng bị chảy máu chân sau một pha ham bóng với Duy Mạnh.

Thế nhưng, đó chưa phải là chấn thương nặng nhất mà các cầu thủ Iraq gặp phải. Mặc dù thi đấu đủ 90 phút nhưng hậu vệ Dhurgham Ismael sau đó phải nhập viện khẩn cấp vì bị gẫy xương sườn. Trước đó, anh cảm thấy đau ở vùng ngực nhưng không rời sân. Theo kết quả chụp chiếu, anh bị gẫy 3 xương sườn.

Cách đây không lâu, cũng từng có một trường hợp bị gẫy xương sườn khi đang thi đấu và không ra khỏi sân, đó là khi trung vệ của MU, Paddy McNair thi đấu cho ĐT Bắc Ireland tại vòng loại Euro hồi năm ngoái. Anh này thi đấu trọn 90 nhưng rồi sau đó nhập viện khẩn cấp và phải ở lại điều trị ở bệnh viện vài ngày chứ không thể về nước Anh vì bị gẫy xương và bị nghi vỡ gan. Trung vệ này sau đó phải điều trị 8 tuần mới có thể trở lại thi đấu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dhurgham Ismael Ismael ĐT Iraq 1-0 ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam HLV Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT