Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 1/12

Thứ năm, 01/12/2016 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Hữu Thắng và Miura: Ai hơn ai sau 18 trận đầu tiên?; Tuyển Indonesia xem Văn Toàn, Văn Quyết là mối nguy hiểm… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 1/12.

Hữu Thắng và Miura: Ai hơn ai sau 18 trận đầu tiên?

Sau 18 trận đấu đầu tiên (bao gồm đá tập, giao hữu cho đến thi đấu quốc tế) nắm quyền huấn luyện viên trưởng, đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng đã thể hiện tốt lối chơi kiểm soát bóng, tận dụng những đường chuyền ngắn ít chạm, phối hợp nhóm nhỏ cộng thêm các tình huống phản công chớp nhoáng.

Tin tức bóng đá Việt Nam, Bóng đá Việt Nam, Hữu Thắng và Miura, Tuyển Indonesia xem Văn Toàn, Văn Quyết, Công Vinh, Thành Lương

Thống kê thành tích của ĐT Việt Nam dưới thời Miura và Hữu Thắng. Ảnh - BĐ+

Tính đến thời điểm hiện tại, hàng công với những Công Vinh, Văn Quyết hay Văn Toàn đã chuyển hoá cơ hội thành 39 bàn thắng. Một phần thưởng tương xứng sau những gì mà nhà cầm quân xứ Nghệ đã làm cho đội bóng áo đỏ. Tuy vậy xét về hiệu suất ghi bàn, đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng vẫn còn thấp hơn 9 bàn so với người tiền nhiệm Toshiya Miura.

Tuyển Indonesia xem Văn Toàn, Văn Quyết là mối nguy hiểm

Indonesia đã gặp Việt Nam hai trận trước thềm AFF Cup. Vì thế ban huấn luyện của họ đã quá hiểu những mũi tấn công của đội khách. Khi được hỏi về những cái tên đáng chú ý nhất bên phía đối thủ, trợ lý Wolfgang Pikal đã không ngần ngại chỉ ra 4 người.

Ông nói: “Số 9, 10, 11 và 21 đó là những cầu thủ rất nguy hiểm. Nhưng nổi bật là tiền đạo số 9”. Trợ lý người Australia không nhớ hết tên thành viên tuyển Việt Nam. Đối chiếu theo danh sách ông liệt kê, 4 người trên gồm Lê Công Vinh, Nguyễn Văn Quyết, Phạm Thành Lương và Nguyễn Văn Toàn.

Mạc Hồng Quân: 'Công Phượng quen với áp lực dư luận'

Có mặt trong buổi công chiếu bộ phim "Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ", trong đó Mạc Hồng Quân thủ vai chính, tiền đạo khoác áo Than Quảng Ninh đã chia sẻ về Công Phượng tại AFF Cup 2016 và dự đoán kết quả của trận bán kết AFF Cup 2016 giữa ĐT Việt Nam và Indonesia.

Theo đó, khi được phóng viên đặt câu hỏi có lời khuyên nào cho Công Phượng trước sức ép từ dư luận cho rằng cầu thủ này đang sa sút phong độ, Mạc Hồng Quân chia sẻ: "Tôi nghĩ Phượng đã quen với điều đó và nhiều lần vượt qua được những khó khăn như vậy. Mong rằng Phượng sẽ có một trận nào đó thật bùng nổ để giải tỏa những áp lực nặng nề đè nặng lên đôi chân và tỏa sáng như những ngày trước".

Cầu thủ thứ 2 theo chân Xuân Trường sang Hàn Quốc

Theo thông tin mới đây nhất trên Thanh Niên Online, hậu vệ Lê Đức Lương sẽ sang Hàn Quốc thi đấu ở mùa giải tới. Đội bóng mới của Đức Lương là Ansan Mugunghwa, họ đang chơi tại giải hạng nhì tại Hàn Quốc là K-League Challenge (sau K-League Classic). Theo lịch trình dự kiến, vào ngày 7/12 tới Đức Lương sẽ lên đường đi Hàn Quốc. Tại đây Đức Lương sẽ có khoảng thời gian tập luyện làm quen với đội bóng mới rồi sau đó ký hợp đồng theo dạng cho mượn 2 năm.

Theo chia sẻ từ ông Nguyễn Tấn Anh trên Thanh Niên Online, CLB Ansan Mugunghwa đã theo dõi Đức Lương từ giải U21 Quốc tế 2015 và họ rất thích hậu vệ của HAGL. Điều khiến Ansan Mugunghwa ấn tượng ở Đức Lương là tốc độ, sức mạnh cùng sự khéo léo.

Như vậy, Đức Lương là cầu thủ thứ 2 của HAGL sang Hàn Quốc thi đấu sau Xuân Trường. Xuân Trường hiện đang khoác áo CLB Incheon United và thi đấu tại K-League Classic, hợp đồng cho mượn của tiền vệ này có thời hạn 2 và đã trải qua 1 mùa giải.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt Nam Hữu Thắng và Miura Tuyển Indonesia xem Văn Toàn Văn Quyết Công Vinh Thành Lương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT