Quảng cáo

Tin nóng AFF Cup 30/11: HLV Riedl nêu tên cầu thủ đáng ngại nhất của VN

Thứ tư, 30/11/2016 14:33 PM (GMT+7)

HLV Riedl xác định cầu thủ đáng ngại nhất của Việt Nam; HLV Kiatisak tin rằng học trò sẽ tỏa sáng khi đến Nhật thi đấu… là những thông tin đáng chú ý của AFF Cup ngày 30/11.

HLV Riedl xác định cầu thủ đáng ngại nhất của Việt Nam

Trong số những gương mặt của ĐT Việt Nam, cái tên khiến HLV Alfred Riedl (Indonesia) ngán nhất là thủ quân Lê Công Vinh. "Tôi biết Công Vinh nguy hiểm thế nào. Anh ấy có tốc độ và sở hữu những tố chất nguy hiểm của một tiền đạo”. HLV Riedl trả lời báo chí.

Tin nóng AFF Cup 30/11, HLV Riedl, HLV Kiatisak, AFF Cup, AFF Cup 2016

HLV Riedl đánh giá cao tài năng của cậu học trò cũ - Lê Công Vinh

Trước ngày thư hùng, báo FourFourTwo phiên bản Indonesia đã tiến hành "mổ băng" ĐT Việt Nam. Họ hiến kế cho HLV Riedl nên "hy sinh" một trung vệ để khóa chặt Công Vinh, đồng thời không cho phép tiền đạo này có bất kỳ khoảng trống hay thời gian thảnh thơi xử lý bóng trong vòng cấm địa.

HLV Kiatisak tin rằng học trò sẽ tỏa sáng khi đến Nhật thi đấu

Trong cuộc phỏng vấn mới đây cho tạp chí FourFourTwo, HLV Kiatisak tin rằng học trò của ông, Chanathip Songkrasin, có đủ đẳng cấp để thành công trong môi trường J-League. Cầu thủ 23 tuổi này đang thu hút lời mời từ các CLB FC Tokyo và Consadole Sapporo. “Cậu ấy có thể là một thành công ở Nhật Bản. Chanathip có kỹ thuật, sự tự tin để thi đấu ở bất cứ đâu. Cậu ấy vẫn còn trẻ để học hỏi và tiến bộ bản thân trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp”, Kiatisak nói.

Tiền vệ 28 tuổi Irfan Bachdim của ĐT Indonesia, người cũng từng khoác áo Consadole Sapporo, có cùng quan điểm với Kiatisak. Anh nói: “Sapporo là một CLB rất tuyệt và phù hợp cho những cầu thủ như Chanathip. Họ đá 3-4-1-2, có một lối chơi khác biệt và tôi không biết có vị trí nào trong đội hình đó cho cậu ấy không, nhưng họ chắc chắn cần một cầu thủ sáng tạo”.

HLV Campuchia dọa từ chức

HLV trưởng Lee Tae-hoon của ĐT Campuchia đã suýt từ chức vào ngày thứ Hai vừa qua sau một cuộc cãi vã xảy ra ở trụ sở LĐBĐ nước này. Ông bị triệu tập lên trụ sở sau khi phàn nàn trên Facebook cá nhân rằng các cầu thủ đã bất tuân thượng lệnh và không chuẩn bị thể lực trước khi thi đấu, dẫn đến việc Campuchia bị loại sớm từ vòng bảng.

Ngay sau trận thua Malaysia, HLV Lee Tae-hoon đã phát biểu trong cuộc họp báo như sau: “Tôi rất thất vọng, các cầu thủ không có sự chuẩn bị về mặt sức khỏe để thi đấu. Không thể có kết quả tốt nếu các cầu thủ không thể thi đấu đủ 90 phút. Tôi nghĩ họ đều biết điều đó nhưng không cố gắng”.

“Indonesia mạnh hơn Việt Nam”

Đó là nhận xét của tiền vệ tài năng Evan Dimas của Indonesia trước thềm trận bán kết gặp Việt Nam. “Tôi đã theo dõi Việt Nam thi đấu. Họ có lối chơi rất nhanh và sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc. Việt Nam rất mạnh, tuy nhiên Indonesia còn mạnh hơn", tiền vệ sinh năm 1995 nhận xét.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng