Quảng cáo

Tin HOT trưa 26/12: Chi đậm, Man Utd áp sát sao Ligue 1

Thứ ba, 26/12/2017 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chi đậm, Man Utd áp sát sao Ligue 1; Công Phượng ghi bàn tốt nhất Việt Nam 2017… là tin tức bóng đá nổi bật trưa ngày 26/12.

Chi đậm, Man Utd áp sát sao Ligue 1

Theo tìm hiểu của Goal, Man Utd đã ra giá khởi điểm 40 triệu bảng cho Malcom, tài năng trẻ 20 tuổi người Brazil thuộc biên chế Bordeaux. Quỷ đỏ muốn sở hữu cầu thủ tấn công được mệnh danh là “Neymar mới” ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Mu, Chuyển nhượng MU, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Malcom chuyển đến Bordeaux từ đội bóng quê nhà Corinthians hồi tháng 1/2016 với mức giá không được tiết lộ. Mùa giải này, dù Bordeaux đang thi đấu không tốt với vị trí thứ 15 trên BXH nhưng Malcom vẫn tỏa sáng khi góp công vào một nửa số bàn thắng của đội nhà (7 bàn, 4 kiến tạo sau 18 trận, cả đội Bordeaux có 22 bàn). Anh được các chuyên gia đánh giá là một trong những tài năng trẻ nổi bật nhất Ligue 1 mùa này.

Chelsea và Arsenal đại chiến vì sao Leverkusen

Leon Bailey là cái tên đang rất hot tại Bundesliga. Dù chỉ mới 20 tuổi nhưng cầu thủ này đã là trụ cột của Leverkusen. Sau 16 trận đấu, Bailey đã ghi 8 bàn. Tiền vệ này cập bến Leverkusen từ Genk với mức phí chỉ 12.4 triệu bảng vào mùa Hè vừa qua.

Chelsea là đội gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 22 triệu bảng đến Leverkusen nhưng lập tức bị từ chối. Mùa Đông này, The Blues sẽ quay lại với số tiền 30 triệu bảng. Trong khi đó, đội ngũ tuyển trạch của Arsenal đã theo dõi Bailey thi đấu khi tiền vệ này lập cú đúp và lưới Hannover và ghi bàn vào lưới Monchengladbach. Được biết, HLV Arsene Wenger xem Bailey như một phương án thay thế cho Alex Oxlade-Chamberlain sau khi tiền vệ này cập bến Liverpool. Ngoài ra, Bailey cũng là sự lựa chọn chất lượng cho tương lai nếu Theo Walcott cũng ra đi.

“De Bruyne không thể giành Bóng vàng chỉ với Man City”

Kevin de Bruyne đang chơi vô cùng bùng nổ trong mùa giải 2017/18. Thậm chí một số chuyên gia tin rằng, De Bruyne cứ giữ phong độ hiện tại, anh có thể cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng. Dù vậy, Gary Neville cho rằng chỉ danh hiệu Ngoại hạng Anh sẽ không đủ cho De Bruyne. Cựu thủ quân MU khẳng định De Bruyne cần tỏa sáng trong màu áo ĐT Bỉ ở vòng chung kết World Cup 2018 mới mong cạnh tranh được với Messi, Ronaldo và Neymar.

Công Phượng ghi bàn tốt nhất Việt Nam 2017

Công Phượng khởi đầu mùa giải 2017 đầu khó khăn sau thời gian dài không được chơi bóng ở Nhật Bản. Anh bị mất cảm giác từ kỹ năng tới không gian chơi bóng. Thời điểm đó, rất nhiều người thất vọng về Công Phượng. Bản thân tiền đạo xứ Nghệ cũng xăm lên cánh tay mình ảnh chim phượng, bay lên từ mái nhà thân thương của anh làm động lực, tìm lại chính mình.

Tính ở mọi mặt trận, Công Phượng có 22 pha lập công trong năm 2017 (7 bàn thắng cho HAGL, 9 bàn cho U22, 4 bàn cho U23 và 2 bàn cho ĐT Việt Nam). Tiền đạo của HAGL vượt qua “Vua phá lưới V-League 2017 là Anh Đức – người có 21 bàn thắng trong năm 2017 (17 bàn ở V-League, 3 bàn Cúp Quốc gia và 1 bàn ĐT Việt Nam) để trở thành cầu thủ Việt Nam ghi nhiều bàn thắng nhất năm.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mu Chuyển nhượng MU bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo