Quảng cáo

Real Madrid đã có Neymar, bán ngay sao sáng cho MU

Thứ hai, 25/12/2017 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid đã có Neymar, bán ngay sao sáng cho MU, Otamendi được gia hạn... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật chiều 25/12.

Real Madrid đã có Neymar?

Hàng loạt tờ báo thể thao tại Tây Ban Nha đã đồng loạt khẳng định việc siêu sao bóng đá người Brazil - Neymar đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid về việc sẽ khoác áo đội bóng này thi đấu.

Cụ thể, chủ tịch Perez chấp nhận bỏ số tiền kỷ lục 250 triệu euro để đưa Neymar đến sân Bernabeu. Bên cạnh đó, ông chủ của Real sẽ biến tiền đạo này trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, với mức lương 700.000 euro/tuần.

Tiền đạo người Brazil sẽ trở thành biểu tượng mới của đội bóng Hoàng gia TBN, thay thế cho Ronaldo đã bắt đầu bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Isco, Real Madrid, Neymar, MU, chuyển nhượng MU

Neymar và những khoảng khắc hủy diệt Real Madrid

MU rộng cửa đón Isco

Trong trận Siêu kinh điển, Isco bị HLV Zidane bỏ rơi - dù anh trải qua năm 2017 xuất sắc. Isco đã thể hiện cảm xúc thất vọng suốt thời gian trận đấu diễn ra. Tiền vệ Isco trở thành tâm điểm của truyền thông Tây Ban Nha sau khi không tiếp tục khởi động cùng đồng đội và trở lại băng ghế dự bị trong trận Real Madrid thua Barca 0-3.

Một số nguồn tin thân cận Isco từ xứ Andalusia tiết lộ, Isco sẽ ra đi để tới MU ngay mùa Đông này. Theo đó, Isco tiết lộ với bạn bè về khả năng chuyển sang MU, trong trường hợp HLV Zidane vẫn tại vị, và Ronaldo tiếp tục thi đấu ở Bernabeu. Việc Real Madrid sắp có Neymar cũng là một trong những nguyên nhân khiến Real Madrid sẵn sàng bán Isco cho MU.

Isco, Real Madrid, Neymar, MU, chuyển nhượng MU

Man City gia hạn thêm 2 năm với Otamendi

Trung vệ Nicolas Otamendi đã được Man City gia hạn hợp đồng thêm 2 năm sau những màn trình diễn xuất sắc thời gian qua.

Man City đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với anh (tới tháng 6/2022). Giao kèo trước đó giữa đôi bên còn tới năm 2020. Đây là một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với những đóng góp của Otamendi, đồng thời giúp chính The Citizens trói chân được trụ cột quan trọng cho tương lai lâu dài.

Fellaini từ chối ký MU, sang Trung Quốc nhận lương khủng

Nguồn tin từ Express cho hay, Fellaini đã bác bỏ lời đề nghị gia hạn của MU, dù HLV Mourinho tha thiết muốn anh ở lại tiếp tục phục vụ đội bóng.

Express cho hay: "Fellaini sẽ không ký tiếp với MU. Anh chưa biết sẽ ra đi vào tháng 1 tới hay cuối mùa 2017/18. Mọi thứ sẽ do MU quyết định khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Hiện Fellaini đang được các CLB Trung Quốc săn đón và anh có thể ra đi theo tiếng gọi đồng tiền.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Isco Real Madrid Neymar MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo